- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Số người chết vì pháo kích ở Belgorod tăng lên 24 người

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhHậu quả của vụ pháo kích vào trung tâm Belgorod của Lực lượng vũ trang Ukraina
Hậu quả của vụ pháo kích vào trung tâm Belgorod của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Số nạn nhân do cuộc tấn công lớn của quân đội Ukraina vào Belgorod lên tới 24 người, Thống đốc Vyacheslav Gladkov cho biết trên kênh Telegram.
"Các chuyên gia pháp y xác định có một đứa trẻ nữa chết. Một người đàn ông bị thương khác chết trong bệnh viện mà không tỉnh lại. Các nhóm bác sĩ liên bang và khu vực chiến đấu đến cùng vì sự sống của bệnh nhân", ông viết.
Thống đốc cho biết thêm 108 người khác bị thương. Ngoài ra, 37 tòa nhà chung cư, 453 căn hộ, 3 hộ gia đình tư nhân và 7 cơ sở xã hội bị hư hại.
Hiện tại, còi báo động cảnh báo tên lửa vang lên ở Belgorod, theo Thống đốc Vyacheslav Gladkov đưa tin trên kênh Telegram của mình.
Quân Ukraina pháo kích vào trung tâm Belgorod một ngày trước đó. Ủy ban điều tra khởi tố vụ án hình sự theo các tội “Cố ý giết người”, “Giết người”, “Cố ý hủy hoại hoặc làm hư hỏng tài sản”.
Theo Bộ Quốc phòng Nga, quân đội Ukraina cố gắng tấn công Belgorod bằng tên lửa Olkha mang đầuđạn chùmvà tên lửa phóng loạt Vampire do Séc sản xuất. Hệ thống phòng không chặn được hầu hết tên lửa, nhưng một số quả đạn và đạn chùm của tên lửa Olkha bị bắn trúng rơi xuống thành phố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала