Статуя дракона - Sputnik Việt Nam, 1920
Tổng kết 2023 và Dự báo 2024
Sputnik điểm lại các sự kiện, xu hướng chính trên thế giới và ở Việt Nam năm qua cùng những phân tích, dự báo cho năm 2024.

Điều gì sẽ xảy ra vào năm nhuận dương lịch 2024? Dự báo của nhà chiêm tinh Nga

© iStock.com / Evheniia VasylenkoNgười phụ nữ bật ứng dụng chiêm tinh
Người phụ nữ bật ứng dụng chiêm tinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.01.2024
Đăng ký
Năm nhuận đôi khi gắn liền với những thảm họa và sự kiện tiêu cực. Năm 2024 sẽ như thế nào đối với những người sinh ra dưới các cung hoàng đạo khác nhau, nhà chiêm tinh Nga Elena Kuznetsova nói về chủ đề này trong cuộc phỏng vấn của Sputnik.
Biểu tượng của năm tới sẽ là Rồng và đây được coi là dấu hiệu của sự may mắn, nhà chiêm tinh và nhà thuật số Elena Kuznetsova lưu ý. Và những năm nhuận dương lịch không phải lúc nào cũng xấu và không phải xấu đối với tất cả mọi người, bà tin vậy. Tuy nhiên, theo lời nhà chiêm tinh học, sẽ không thể tránh khỏi những thảm họa trong năm tới.

"Năm nhuận dương lịch không phải là năm xấu đối với tất cả mọi người. Năm con Rồng nhìn chung được coi là năm may mắn. Nhưng sẽ có những trận thiên tai. Sao Diêm Vương sẽ đi vào cung Bảo Bình vào tháng 1 năm 2024, sau đó một thời gian sẽ rời đi, đi vào cung Ma Kết và sẽ kiểm tra sức mạnh, sự vững chãi của tất cả mọi người. Và cuối cùng Diêm vương tinh sẽ bước vào cung Bảo Bình vào mười ngày cuối tháng 11 năm 2024 trong 20 năm. Và ở đây những thay đổi nghiêm trọng sẽ bắt đầu - trong chính phủ các nước, trong các tập thể, trong ý thức, trong công nghệ", - Elena Kuznetsova dự đoán.

Tổng cộng, những con số tạo nên năm 2024 cộng lại là 8, nhà chiêm tinh tiếp tục.

"Số 8 gắn liền với luật pháp, với trật tự. Tức là nếu bạn đã cam kết điều gì đó thì nhất định phải thực hiện nó, tuân thủ khung thời gian. Một lời nói trong không gian - và số 8 cũng gắn liền với Sao Thiên Vương, với ý thức vũ trụ - bạn không thể không giữ lời. Bạn cần phải làm việc theo tất cả các quy tắc. Với số 8, những ai không làm điều này sẽ bị bỏ lại phía sau. Số 8 cũng tượng trưng cho những sự kiện định mệnh", - Elena Kuznetsova nêu rõ trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.

Nhà chiêm tinh cho biết, đối với các cung hoàng đạo, vận may vào năm 2024 có thể mỉm cười với Song Ngư và Ma Kết.
Cặp vợ chồng trẻ Châu Á - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.12.2023
Tổng kết 2023 và Dự báo 2024
Nhà xuất bản Từ điển Oxford đưa ra cụm từ nổi bật của năm

"Các cung nhận được nhiều điều tích cực nhất là Song Ngư, họ có 14 điểm cộng theo tất cả các hành tinh và Ma Kết, 13 điểm (điểm được tính bằng cách đánh giá ảnh hưởng của các hành tinh khác nhau đối với cung hoàng đạo). Đây là một may mắn lớn đối với những cung hoàng đạo này. Họ có thể vượt qua ngưỡng giới hạn bản thân và làm mọi thứ họ cần vào năm 2024", - Elena Kuznetsova bổ sung.

Nhà chiêm tinh liệt kê những cung hoàng đạo sẽ thuận lợi theo tử vi phương đông trong năm 2024.

"Nhân vật được yêu thích trong năm sẽ là các "đội" của tử vi phương đông như: tuổi Tý, Thìn và Thân, cũng như Mão, Hợi và Mùi. May mắn sẽ đồng hành cùng với những người cầm tinh các tuổi này. Và một năm sẽ bận rộn đối với những người tuổi Sửu, tuổi Tỵ và tuổi Dậu, cũng như dành cho tuổi Tuất", - Elena Kuznetsova kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала