Kim Jong-un ra lệnh tiêu diệt Mỹ và Hàn Quốc nếu xảy ra xung đột

© Sputnik / Alexei Nickolsky / Chuyển đến kho ảnhNhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.01.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong cuộc gặp mặt đầu năm mới với bộ chỉ huy quân đội đã ra lệnh cho quân đội sẵn sàng tiêu diệt Mỹ và Hàn Quốc bằng “đòn chí mạng” nếu họ chọn con đường đối đầu và gây ra xung đột, đài Tiếng nói Triều Tiên đưa tin.

"Đồng chí Kim Jong Un lưu ý rằng khi cuộc cách mạng của chúng ta tiếp tục tiến triển không mệt mỏi, những nỗ lực ngăn chặn của Mỹ và Hàn Quốc sẽ ngày càng tăng cường. Ông nhấn mạnh quân đội của chúng ta phải có tinh thần đối đầu quyết đoán và nhận thức rõ ràng về kẻ thù chính và phải đánh bại một cách không thương tiếc bất kỳ "kiểu khiêu khích nào từ phía kẻ thù. Nếu họ chọn đối đầu quân sự với CHDCND Triều Tiên và kích động xung đột, thì (quân đội) không chút do dự phải huy động mọi lực lượng và phương tiện để thực hiện một cuộc tấn công quyết liệut để tiêu diệt hoàn toàn kẻ thù", - đài phát thanh trích lời của nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Ông cũng chỉ ra sự cần thiết phải tiếp tục “mài gươm” để bảo vệ an ninh, hòa bình của đất nước.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại cuộc duyệt binh kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Triều Tiên ở Bình Nhưỡng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2023
Tin tặc của Kim Jong-un đánh cắp tài liệu của quan chức Hàn Quốc
Theo tin trên đài phát thanh, ông Kim Jong-un đã gặp các lãnh đạo chủ chốt của Quân đội Nhân dân Triều Tiên vào ngày 31/12 tại tòa nhà trung tâm của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Ông chúc mừng Bộ chỉ huy và đánh giá cao thành tích của quân đội trong năm 2023, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn quân đội đã “cống hiến không ngừng nghỉ” cho đảng và nhân dân, bảo vệ Tổ quốc và chấp hành tuyệt đối mệnh lệnh.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên bày tỏ tin tưởng năm 2024 sẽ là thời kỳ “tăng cường sẵn sàng chiến tranh” và Triều Tiên sẽ đạt được thành công lớn hơn nữa trong việc xây dựng quân đội hùng mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала