Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bạn có muốn một ít đá không? Ở khu chợ Trung Quốc có bán một món ăn đặc biệt

Đăng ký
Người bán thức ăn đường phố Ji đến từ Trường Sa, ngoài đồ ăn nhẹ truyền thống của Trung Quốc, còn cung cấp đá nướng cho du khách đến Chợ Yanfan và món ăn của anh rất nổi tiếng. Trong đoạn phim được quay vào thứ Sáu, người đàn ông đặt các khối lên vỉ nướng, thêm gia vị và nước sốt nóng đặc trưng, trộn kỹ mọi thứ - và món khai vị lạnh đã sẵn sàng.
Trong đoạn video người đàn ông đặt các khối lên vỉ nướng, thêm gia vị và nước sốt nóng đặc trưng, trộn kỹ mọi thứ - và món khai vị lạnh đã sẵn sàng.
"Nếu khách hàng muốn nếm đá, tôi cho họ nếm thử. Nếu họ thấy nhạt nhẽo, tôi để họ nhai. Nó rất giòn", - Ji nói.
Đồng thời, người bán cũng thừa nhận món nướng đá thực chất là chiêu trò để thu hút khách hàng, món ăn không đảm bảo vệ sinh quốc gia.
Người bán hàng tại chợ rau quả Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2023
Multimedia
Một góc nhìn khác về chợ Vị Thanh ở Việt Nam
Ji nói: “Sẽ có nhiều người đến chợ hơn sau khi xem video của chúng tôi trên mạng xã hội. Nhưng những viên đá này hoàn toàn không ăn được, chúng tôi chỉ làm thế để thu hút khách hàng”.
Ý tưởng về một món ăn nhẹ như vậy đến từ một trong những người bán thức ăn đường phố ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc vào mùa hè này. Để giải nhiệt trong ngày nắng nóng, anh thử làm đá trên vỉ nướng, quay phim quá trình đó và đăng lên mạng. Video ngay lập tức lan truyền và công thức của nó đã trở thành một xu hướng ẩm thực mới ở Trung Quốc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала