- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phân đội yểm hộ Ukraina nổ súng bắn vào nhóm đồng đội đang rút lui

Đăng ký
Phân đội yểm hộ của Ukraina đã nổ súng bắn các binh sĩ Ukraina đang rút lui, một nguồn tin quen thuộc với tình hình nói với Sputnik, đồng thời cung cấp đoạn video xác nhận được quay từ máy bay không người lái.
Người đối thoại của Sputnik cho biết: “Lực lượng vũ trang Ukraina sử dụng chiến thuật phân đội yểm hộ, cố gắng kìm chân lính huy động và lính phòng thủ không muốn chết tại vị trí của mình”.
Đoạn video cho thấy rõ quân đội Nga đang xông lên cứ điểm của Ukraina. Ngay khi hai người lính tiến vào chiến hào, 5 người lính Lực lượng Vũ trang Ukraina đã bỏ chạy về phía hậu phương.
Nhưng khi họ đến chiến hào, đội yểm hộ bắt đầu bắn vào họ, rồi ném lựu đạn vào họ. Một trong những người rút lui cố gắng chạy về phía sau, nhưng bị phân đội yểm trợ phát hiện và bắt đầu bắn vào anh ta.
Cuối cùng, một chiếc máy bay không người lái kamikaze bay vào vị trí của phân đội yểm hộ, và vụ nổ mạnh xảy ra ở đó.
Người dân Ukraina: không thể ép buộc anh ta đi ra mặt trận đặc biệt là bằng vũ lực  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người dân Ukraina: không thể ép buộc anh ta đi ra mặt trận đặc biệt là bằng vũ lực
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала