- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng LB Nga: 4 chiến sĩ Nga ngăn chặn các cuộc tấn công của LLVT Ukraina trong hai ngày

© Sputnik / Olesya Potapova / Chuyển đến kho ảnhCác trinh sát viên của Quân đội Nga tại chiến dịch quân sự đặc biệt
Các trinh sát viên của Quân đội Nga tại chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2024
Đăng ký
Một quân nhân Nga kể lại việc anh cùng với 3 chiến sĩ khác đã trấn giữ cứ điểm quan trọng trong hai ngày và đẩy lùi các cuộc tấn công của Lực lượng Vũ trang Ukraina trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt.
“Chúng tôi đã chiếm được khu vực do quân Ukraina chiếm giữ và 4 người trong chúng tôi đã tổ chức phòng thủ khu vực này trong hai ngày”,- chiến sĩ Dmitry nói.
Anh nêu rõ cụ thể: binh sĩ của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã bắn vào nhóm của anh bằng máy bay không người lái, súng cối và các loại vũ khí khác.

“Họ bắn “chim” (máy bay không người lái) và súng cối vào chúng tôi. Họ đánh bằng mọi cách có thể. Họ không thể hạ gục chúng tôi”, - người lính Nga nói thêm.

Các binh sĩ Nga chào đón năm mới tại tuyến đầu của khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Các binh sĩ Nga chào đón năm mới tại tuyến đầu của khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở DNR
Dmitry lưu ý rằng cuối cùng, binh sĩ Ukraina nhận ra rằng các chiến sĩ quân đội Nga “không thể đuổi ra khỏi đó” nên họ đã dừng lại.
“Đó là công việc khó khăn, nhưng chúng tôi là đàn ông mà”, - anh kết luận.
Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga thông tin máy bay tấn công Su-25 của Nga theo hướng Donetsk đã thực hiện cuộc tấn công tên lửa từ độ cao cực thấp 25 mét vào các cứ điểm của Lực lượng Vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала