Những lời của Ngoại trưởng Đức về Putin được bàn luận sôi nổi trên mạng

© AP Photo / Markus SchreiberBộ trưởng Ngoại giao Đức Annalena Baerbock
Bộ trưởng Ngoại giao Đức Annalena Baerbock - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Người dùng mạng xã hội X tích cực thảo luận về tuyên bố của Ngoại trưởng Đức Annalena Baerbock cho rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin “muốn tiêu diệt Ukraina”.
"Khi nào chúng tôi có thể mong đợi bà, với tư cách là đại diện ngoại giao chính của Đức, cuối cùng sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình và đưa ra đề xuất giải pháp ngoại giao?", một bình luận viết.

“Có thể sẽ có nhiều sinh mạng được cứu nếu cái gọi là giá trị của phương Tây không ngăn cản các cuộc đàm phán hòa bình ở Istanbul”, độc giả khác lưu ý.

“Bà chính là kẻ gây ra xung đột độc ác”, bình luận viết.
Đại sứ Nga tại Đức Sergei Nechaev - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2023
Đại sứ Nga nói về hàng loạt vấn đề của Đức do lệnh trừng phạt chống Nga

"Với mỗi tên lửa mà họ cung cấp, Đảng Xanh chứng tỏ họ có mọi lý do để khiêu khích Nga. Châu Âu không nên ủng hộ hành vi như vậy!", người khác chia sẻ ý kiến ​​​​của mình.

“Các cuộc đàm phán hòa bình có ý nghĩa gấp ngàn lần và cứu được nhiều mạng sống hơn bất kỳ nguồn cung cấp vũ khí nào gây ra chiến tranh liên tục”, độc giả kết luận.
Tại cuộc gặp với các quân nhân hồi đầu năm, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói kẻ thù không phải là Ukraina mà là kẻ muốn đánh bại Nga về mặt chiến lược trên chiến trường, kẻ muốn phá hủy vị thế nhà nước của Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала