Ở Mỹ chỉ ra những thất bại chính sách đối ngoại chính của tổng thống Biden

© AP Photo / Andrew HarnikTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.01.2024
Đăng ký
Người dẫn chương trình Fox News Sean Hannity nói: hiện nay, thế giới đang phải trả giá cho hậu quả từ chính sách đối ngoại của tổng thống Mỹ Joe Biden. Trong chương trình chuyên mục của tác giả, nhà báo tuyên bố rằng Trung Quốc đang nhắm tới mục đích thống nhất với Đài Loan, và xung đột giữa Nga và Ukraina cũng chưa có hồi kết.

“Chúng tôi thấy Trung Quốc công khai lên kế hoạch xâm lược hay cái mà họ gọi là thống nhất đất nước. Đây là một cuộc xâm lược vào đồng minh Đài Loan của chúng ta... <...> Ngoài hành vi trộm cắp tài sản trí tuệ và tất cả các hoạt động thương mại không công bằng của họ [ từ phía Trung Quốc], giờ đây chúng ta đang thấy một cuộc chiến ở Châu Âu... Dường như không thấy hồi kết", - Hannity nói.

Theo lời ông, Biden đã thất bại trong việc ngăn chặn một trong những cuộc xung đột lớn nhất trong lịch sử gần đây, tức là cuộc đối đầu giữa Moskva và Kiev.
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Biden đang cố gắng một cách vô ích để cổ vũ Kiev

“Tất nhiên, chúng ta có Iran, nước tài trợ khủng bố số 1. Họ đang làm giàu uranium với tốc độ nhanh nhất, đồng thời tiến hành các cuộc chiến tranh ủy nhiệm… để tấn công người Mỹ và các đồng minh của chúng tôi trên khắp khu vực”, - nhà báo nhấn mạnh.

Trước đó, Sean Hannity nói rằng “Mỹ đang gặp khó khăn nghiêm trọng” và nguyên thủ quốc gia hiện tại Joe Biden “gần như là người duy nhất” có thể bị quy trách nhiệm về điều này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала