- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tiêu diệt 10 tên lửa hạng nặng Vilkha tấn công vùng Belgorod

© Sputnik / Anton Vergun / Chuyển đến kho ảnhMột người hướng dẫn huấn luyện những người tham gia các đội tình nguyện quốc gia làm việc với UAV trong các cuộc tập trận phức tạp ở Novy Oskol, Vùng Belgorod
Một người hướng dẫn huấn luyện những người tham gia các đội tình nguyện quốc gia làm việc với UAV trong các cuộc tập trận phức tạp ở Novy Oskol, Vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.01.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Lực lượng phòng không Nga đã bắn hạ 10 tên lửa hạng nặng của Ukraina tấn công vùng Belgorod vào sáng 4/1 (giờ địa phương). Thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga.
Lực lượng phòng không Nga đã bắn hạ trên không trung trên vùng Belgorod mười tên lửa của Ukraina thuộc hệ thống tên lửa đạn đạo đa nòng "Vilkha". Thông tin từ Bộ Quốc phòng cho biết:

"Vào khoảng 23h40 ngày 4/1, đã ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố của chế độ Kiev sử dụng hệ thống tên lửa đạn đạo đa nòng "Vilkha" nhằm vào các mục tiêu trên lãnh thổ Liên bang Nga".

Các lực lượng phòng không đã bắn hạ mười tên lửa, theo thông tin chi tiết từ cơ quan quân đội.
Tổ hợp tên lửa và súng phòng không Pantsir-S1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga ngăn chặn 37 máy bay không người lái nhằm vào bán đảo Crưm và Kuban
Theo Thống đốc Belgorod Vyacheslav Gladkov, hai người đã bị thương do mảnh vụn của vụ nổ. Do vụ nổ của quả đạn gần một tòa nhà cao tầng, một số căn hộ bị ảnh hưởng và hơn 30 xe ô tô bị hư hỏng.

"Tại Belgorod, mái nhà một căn hộ bị hư hỏng và một chiếc ô tô bị phá huỷ. Thông tin đang được cập nhật", ông Gladkov bổ sung.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала