- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một UAV của Ukraina bị bắn hạ trên vùng trời Saratov

© Sputnik / Vasiliy Batanovhệ thống phòng không Nga
hệ thống phòng không Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hệ thống phòng không đã tiêu diệt một máy bay không người lái của Ukraina trên vùng trời tỉnh Saratov, Bộ Quốc phòng Nga thông báo.
"Đêm hôm qua âm mưu của chính quyền Kiev định thực hiện tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái vào các cơ sở trên lãnh thổ Nga đã bị chặn đứng. Hệ thống phòng không trực chiến tiêu diệt một máy bay không người lái của Ukraina trên vùng trời tỉnh Saratov", - bản tin viết.
Sau đó, Thống đốc tỉnh Saratov ông Roman Busargin cho biết vụ việc không gây ra thương vong thiệt hại, tất cả cơ sở vẫn hoạt động bình thường.
"Đêm hôm qua hệ thống phòng không đang làm nhiệm vụ đã tiêu diệt một máy bay không người lái trên vùng trời khu vực Engelsky. Không có ai bị thương. Vụ việc cũng không gây hậu quả gì cho cơ sở hạ tầng các khu dân cư. Tất cả các cơ sở đều hoạt động bình thường”, - ông viết trên Telegram.
LLVT Ukraina thường xuyên pháo kích các vùng lãnh thổ biên giới của Nga, tiến hành các cuộc tấn công bằng phương tiện không người lái và các vụ phá hoại, bản tin viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала