Nổ súng ở Washington, cách Nhà Trắng vài dãy nhà

© AFP 2023 / Karen BleierCảnh sát Hoa Kỳ
Cảnh sát Hoa Kỳ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các quan chức thực thi pháp luật ở thủ đô Hoa Kỳ đang điều tra vụ nổ súng cách Nhà Trắng không xa, khiến 1 người thiệt mạng, như cảnh sát địa phương tuyên bố với Sputnik.
Người đối thoại của cơ quan này cho biết: Theo dữ liệu của cảnh sát, vụ việc xảy ra vào buổi sáng cách Nhà Trắng (trên phố K – "K Street") vài dãy nhà, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường tình huống bất thường khẩn cấp vào khoảng 5 giờ sáng giờ địa phương (17:00 theo giờ Hà Nội).
"Tại đó có một người đàn ông trưởng thành đã bất tỉnh, không thở nữa, đây là vụ án giết người", - người đối thoại với phóng viên hãng thông tấn cho biết.
Ông xác nhận rằng người đàn ông nọ đã tử vong tại bệnh viện.
Cảnh sát Hoa Kỳ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2023
Xả súng ở bang Maine của Mỹ làm 22 người thiệt mạng và tới 60 người bị thương

Xả súng tại trung tâm mua sắm đêm Giáng sinh ở Mỹ khiến một người chết, 3 người bị thương

Một người thiệt mạng và ba người khác bị thương trong vụ xả súng tại một trung tâm mua sắm vào đêm Giáng sinh ở thành phố Colorado Springs của Mỹ, sở cảnh sát địa phương đưa tin vào ngày 25 tháng 12.

"Sở Cảnh sát Colorado Springs nhận được cuộc gọi liên quan đến một vụ nổ súng tại Trung tâm thương mại Citadel. Các cảnh sát đã trả lời cuộc gọi và xác định rằng giữa hai nhóm người xảy ra ẩu đả. Một người đàn ông được phát hiện tử vong tại trung tâm thương mại vì vết thương do đạn bắn", - sở cảnh sát cho biết trong một bài đăng trên mạng xã hội X.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала