- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ukraina âm mưu tấn công 3 khu vực của Nga bằng máy bay không người lái

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhSĩ quan
Sĩ quan - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chế độ Kiev định tấn công vào ba khu vực của LB Nga bằng máy bay không người lái – Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

“Ngày 11/1, vào khoảng 04h30 giờ Moskva (08h30 giờ Hà Nội), âm mưu của chính quyền Kiev định thực hiện một cuộc tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái vào các cơ sở trên lãnh thổ LB Nga đã bị chặn đứng. Những UAV đó đã bị hệ thống phòng không trực chiến đánh chặn trên vùng trời các tỉnh Rostov, Tula và Kaluga,” – bản tin cho biết.

Theo thống đốc tỉnh Kaluga ông Vladislav Shapsha, một vụ nổ máy bay không người lái đã xảy ra ở ngoại ô Kaluga, ngay phía trên nơi đặt thiết bị của một trạm bơm. Ông cho biết tòa nhà bị hư hại nhưng không xảy ra hỏa hoạn hay thương tích gì cho ai.
Quân nhân LB Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bắn hạ hai máy bay không người lái ở tỉnh Rostov
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала