Đặc phái viên về khí hậu của Biden từ chức để giúp ông thắng cử

© AFP 2023 / Saul LoebJohn Kerry
John Kerry  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đặc phái viên của Tổng thống Mỹ về các vấn đề khí hậu, cựu Ngoại trưởng John Kerry dự định từ chức vào mùa đông này để giúp đỡ chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden, cổng thông tin Axios đưa tin, dẫn nguồn tin thân cận với chính quyền Mỹ.

"Đặc phái viên của Tổng thống Hoa Kỳ về các vấn đề khí hậu John Kerry sẽ rời chính quyền vào mùa đông này và có kế hoạch hỗ trợ chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Joe Biden", - bài báo cho biết.

Theo người đối thoại của cổng thông tin, John Kerry, 80 tuổi, tin việc Joe Biden tái đắc cử là sự thay đổi "lớn nhất" có thể được thực hiện trong năm nay để đạt được tiến bộ về khí hậu ở cả Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.01.2024
Donald Trump: Biden có thể hủy diệt nước Mỹ trước bầu cử

Bà Michelle Obama mất ngủ vì lo sợ trước cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ

Cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama tuyên bố rằng cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới ở nước Mỹ đang khiến bà hằng đêm mất ngủ. Fox News viết về điều này dẫn nguồn từ podcast "On Purpose".
"Có một khái niệm gọi là "biết quá nhiều" và khi bạn kết hôn với một Tổng thống Hoa Kỳ, người biết tất cả về mọi thứ, đôi khi bạn chỉ muốn đơn giản là thoát khỏi thực tế đó", - bà Obama tuyên bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала