Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Kỳ quan băng: Những con sông hay thác đóng băng ở Trung Quốc gây ấn tượng với người dân và du khách

Đăng ký
Tại thành phố Dongying, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, cửa sông Hoàng Hà được mệnh danh là “cây thủy triều”, đang đóng băng. Ngoài ra, công viên của những thác nước đóng băng ở thành phố Thanh Châu của Trung Quốc cũng thu hút sự chú ý của khách du lịch.

Những tua viền băng giá

Cảnh quay bằng máy bay không người lái được ghi lại hôm thứ Tư cho thấy các dòng suối tạo thành các tua viền băng giá. Hình ảnh những thân, cành xuất hiện trên vùng đất cát cửa sông Hoàng Hà sau khi thủy triều xuống nên người dân địa phương đặt biệt danh cho hiện tượng này là “những cây thủy triều”.
Cư dân vùng Vladimir khiêu vũ trong kỳ nghỉ Mùa đông ở Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.01.2024
Multimedia
Tắm trong hố băng và nhảy múa trong giá lạnh: mùa đông ở Liên Xô

Thác băng

Và trên đoạn video được quay vào ngày 31 tháng 12 năm 2023, là du khách đi bộ qua công viên và chụp ảnh kỳ quan thiên nhiên.
Cô Liu Fang, một du khách cho biết: "Thật ấn tượng! Thật đáng kinh ngạc khi có một cảnh quan như vậy ở một vùng núi này. Bọn trẻ cũng bị mê hoặc khi nhìn thấy tất cả những điều này".
Trong tuần cuối cùng của năm, Trung Quốc trải qua đợt rét đậm với nhiệt độ thấp kỷ lục khiến ao hồ, thác nước đóng băng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала