Đại tá Nga nói về sức mạnh chiến đấu của tiêm kích khiến Kiev lo lắng

© Sputnik / Vladimir Sergeev / Chuyển đến kho ảnhMáy bay đánh chặn MiG-31K cùng tên lửa siêu thanh "Kinzhal"
Máy bay đánh chặn MiG-31K cùng tên lửa siêu thanh Kinzhal - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.01.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Chuyên gia quân sự, đại tá về hưu Anatoly Matviychuk nói về sức mạnh chiến đấu của tiêm kích MiG-31 trong kho vũ khí của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga. Matviychuk nói với truyền thông Nga rằng máy bay chiến đấu Nga cho phép lực lượng Nga kiểm soát tình hình trong khu vực chiến đấu.

“Đây là phương tiện được thiết kế đặc biệt để phòng thủ tên lửa trên không. Thứ nhất, nó đạt độ cao hơn 20 nghìn mét, tức là trần bay 20 km, tầm bay là 3,5 nghìn km. Nó cho phép bạn kiểm soát tình hình, bao gồm cả tình huống khi nó phóng tên lửa Kinzhal. Hệ thống MiG-31 Kinzhal là không thể tiếp cận được đối với các hệ thống được thiết kế để phòng thủ tên lửa của đối phương”, - chuyên gia giải thích.

Trước đó, tạp chí National Interest của Mỹ viết rằng tiêm kích MiG-31 của Nga đang gây lo ngại đáng kể ở Kiev. Như các nhà báo đã làm rõ, nó tỏ ra là một máy bay tấn công tốt.
Máy bay chiến đấu MiG-19 của Liên Xô - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2024
MiG-19: máy bay tiêm kích đầu tiên của Liên Xô có tốc độ vượt âm
“Mỗi khi Mig-31 cất cánh từ các căn cứ của Nga gần Ukraina, cảnh báo không kích sẽ được công bố trên khắp đất nước”, - các nhà báo nhấn mạnh, đồng thời lưu ý rằng lý do khiến máy bay được chú ý như vậy là do tên lửa siêu thanh Kinzhal của Nga, có tốc độ rất lớn và phạm vi đáng kể.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала