Hàng trăm cảnh sát bao vây quán bar ở Gò Dầu: Chuyện gì xảy ra?

© Depositphotos.com / Kiriak09Quán bar
Quán bar - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.01.2024
Đăng ký
Trưa 21/1, hàng trăm cảnh sát vẫn đang phong toả, khám xét quán bar Phương Lâm trên đường Gò Dầu (quận Tân Phú, TP.HCM).
Nhiều người trong quán bar bị tạm giữ, phương tiện được đưa về trụ sở để phục vụ điều tra, làm rõ vi phạm liên quan đến ma tuý.

Cảnh sát phong tỏa quán bar Phương Lâm

Báo Vietnamnet đưa tin, trưa 21/1, hàng trăm cảnh sát của Cục CSĐT tội phạm về ma túy (C04) – Bộ Công an đã phối hợp với Công an quận Tân Phú, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM, Công an tỉnh Bình Dương tiến hành phong tỏa, khám xét quán bar Phương Lâm, đường Gò Dầu (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú).
Các tuyến đường xung quanh khu vực quán bar bị lực lượng chức năng phong toả để phục vụ công tác khám xét tại quán bar này.
Thực hiện Lệnh khám nhà cựu Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.01.2024
Thêm quan chức Thanh Hoá nhúng chàm trong vụ án Hạc Thành Tower
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, hàng trăm trinh sát đã ập vào kiểm tra quán bar Phương Lâm. Thời điểm này, bên trong quán bar có gần 200 “dân chơi” nam nữ đang “quẩy”, nhảy nhót theo tiếng nhạc vũ trường.
Vừa thấy bóng dáng công an, hàng trăm dân chơi tìm cách tháo chạy nhưng các lối thoát đã bị lực lượng chức năng chốt chặn. Nhiều người tìm cách phi tang các viên nén, gói nhỏ… nghi là ma túy, những đã nhanh chóng bị phát hiện. Lực lượng công an đã khống chế, tạm giữ một số người để điều tra, làm rõ.

Không phải lần đầu tiên bị kiểm tra

Theo Vnexpress, đến trưa 21/1, cơ quan công an vẫn tiếp tục phong toả để khám xét tụ điểm ăn chơi nói trên. CSGT đưa hàng loạt xe máy của khách chơi quán bar lên ôtô, đưa về trụ sở.
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2024
Lý do ông Nguyễn Công Khế bị bắt: Dự án Rivergate Residence 151-155 Bến Vân Đồn có gì?

"Chúng tôi kiểm tra quán bar vì nghi có ma túy", theo nguồn tin của VnExpress.

Được biết, quán bar Phương Lâm nằm tại trung tâm quận Tân Phú, là quán lớn nhất khu vực có nhiều bar, nhà hàng, khách sạn. Mỗi đêm quán này đón hàng trăm khách đến vui chơi.
Đây không phải lần đầu tiên quán bar này bị cảnh sát “sờ gáy”. Chỉ riêng trong năm 2019, bar Phương Lâm đã 3 lần bị cảnh sát đột kích, phát hiện nhiều vi phạm liên quan đến ma tuý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала