Rơi máy bay chở khách ở Afghanistan

© AP Photo / Rahmat GulXe cứu thương ở Kabul
Xe cứu thương ở Kabul - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một máy bay chở khách của Ấn Độ đã bị rơi ở vùng núi thuộc tỉnh Badakhshan của Afghanistan, như hãng thông tấn Pajwak đưa tin trên mạng xã hội X.
"Hôm Chủ nhật, giới chức địa phương tuyên bố rằng một máy bay chở khách của Ấn Độ đã bị rơi ở khu vực miền núi Badakhshan”, thông báo nêu rõ.
Theo dữ liệu từ Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang Nga, chiếc máy bay Falcon 10 biến mất ở Afghanistan đã đăng ký trong danh bạ Nhà nước Nga về máy bay dân dụng. Đã làm rõ rằng vào đêm hôm trước máy bay đã ngừng liên lạc và biến mất khỏi màn hình radar.
"Thông tin sơ bộ: có 6 người trên máy bay, là 4 thành viên phi hành đoàn và 2hành khách", cơ quan hữu trách cho biết thêm.
Hiện trường vụ máy bay huấn luyện quân sự rơi tại Điện Bàn, Quảng Nam. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2024
Giải mã hộp đen vụ rơi máy bay Su-22. Phi công hé lộ mệnh lệnh ở thời khắc sinh tử
Chiếc máy bay gặp nạn nói trên thực hiện chuyến bay cứu thương thuê bao theo hành trình Gaya (Ấn Độ) - Tashkent - Zhukovsky.
"Các nguồn tin địa phương từ tỉnh Badakhshan xác nhận rằng chiếc máy bay đã chệch hướng ban đầu và va chạm với địa hình đồi núi ở vùng Zebak", hãng tin Khaama Press thông báo trên trang mạng xã hội X.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала