Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Nghệ thuật độc đáo từ bong bóng xà phòng đóng băng của nhiếp ảnh gia Nga

Đăng ký
Nhiếp ảnh gia Andrey Priestyazhnyuk từ Novosibirsk, Nga, đã biến những bức ảnh của bong bóng xà phòng đóng băng thành những tác phẩm nghệ thuật đầy mê hoặc. Với công thức đặc biệt do chính mình nghiên cứu và phát triển, Andrey đã tạo ra những quả cầu trong suốt với những hoa văn tuyệt đẹp, thu hút sự chú ý của cộng đồng nhiếp ảnh và nghệ thuật.
Andrey bắt đầu hành trình chụp ảnh những quả bóng đóng băng này từ năm năm trước. Thách thức lớn nhất mà anh gặp phải là làm thế nào để các bóng xà phòng không vỡ ngay lập tức trong thời tiết giá lạnh. Qua nhiều lần thử nghiệm và cải tiến, Andrey đã hoàn thiện được công thức cho "bong bóng mùa đông" của mình.
Công thức đặc biệt này bao gồm việc pha chế một hỗn hợp từ nước ấm đã được đun sôi, nước rửa bát, và thêm vào đó hai thìa canh đường. Andrey khuyên rằng không nên lắc mạnh bình chứa hỗn hợp, mà chỉ cần nhẹ nhàng lật ngược bình. Và cuối cùng, để hỗn hợp yên trong một ngày trước khi sử dụng.
Theo những quan sát của Andrey, thời điểm lý tưởng nhất để thực hiện "cuộc săn lùng" những bức ảnh này là khi nhiệt độ ngoài trời xuống dưới -15 đến -20 độ C. Đó là điều kiện hoàn hảo để bong bóng nhanh chóng đóng băng và tạo nên những hình vẽ độc đáo trên bề mặt của chúng. Cho đến nay, bộ sưu tập của Andrey đã bao gồm khoảng 400 tấm ảnh. Anh cho biết, mỗi bong bóng, giống như dấu vân tay, mang một họa tiết độc nhất vô nhị, thể hiện sự kỳ diệu và tinh tế của tự nhiên qua ống kính của người nghệ sĩ.
Cư dân Yakutsk tiếp tục cuộc sống thường nhật trong thời tiết lạnh giá -40°C - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.01.2024
Multimedia
Cư dân Yakutsk tiếp tục cuộc sống thường nhật trong thời tiết lạnh giá -40°C
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала