Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

“Nói chung là trời ấm”: cư dân một thành phố của Nga nói về cơn bão tuyết mạnh trong khu vực

Đăng ký
Cư dân Yuzhno-Sakhalinsk kể về một cơn bão tuyết với gió giật và bão tuyết mạnh đã ảnh hưởng đến tâm trạng và thói quen hàng ngày của họ như thế nào.
Đoạn video được quay hôm thứ Tư cho thấy một người phụ nữ dắt chó đi qua những đống tuyết dày trong sân nhà. Đoạn video cũng cho thấy những người đi bộ và những người lái xe di chuyển dọc các đường phố trong thành phố trong điều kiện tầm nhìn kém và các xe dọn tuyết đang hoạt động trên đường. Bất chấp cơn bão đang hoành hành trong vùng, người dân Nam Sakhalin vẫn phản ứng với thời tiết xấu một cách lạc quan.

"Có thể nói, tôi là một thiếu niên thời Xô Viết, tôi nhớ khi tuyết rơi phủ đầy dưới đèn giao thông. Nói chung, thời tiết như vậy ở Sakhalin là bình thường. Nói chung là ấm áp. Tôi nghĩ điều dễ chịu nhất là cho bọn trẻ đi dạo bây giờ, cho nên hãy rèn luyện thì sẽ khỏe mạnh”, một người dân địa phương nói.

Cơn bão tuyết khắc nghiệt ở Norilsk, Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2023
Multimedia
Cơn bão tuyết khắc nghiệt ở Norilsk, Nga
Bão tuyết không ngăn được một người dân nữa trong thành phố rời khỏi nhà để đi mua sắm.
"Ôi Nói chung thời tiết đang phừng phừng! Tâm trạng nói chung là tuyệt vời! Sau khi chúng tôi làm việc từ xa xong, bây giờ thì chúng tôi đi cửa hàng, lấy sức cho thời tiết tốt", một người đàn ông nói.
Một cơn lốc xoáy mạnh từ Biển Nhật Bản với tuyết rơi dày đặc, gió giật lên tới 20-25 mét một giây và bão tuyết đã tràn vào Sakhalin vào sáng thứ Ba.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала