VinFast hé lộ tân Giám đốc kinh doanh khu vực châu Á

© Ảnh : VinFastNhà máy sản xuất pin xe điện của VinFast
Nhà máy sản xuất pin xe điện của VinFast - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.01.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Mới đây, VinFast đã bổ nhiệm ông Zac Hollis làm Giám đốc kinh doanh khu vực châu Á. Theo Autocar Ấn Độ, thông tin này đã được VinFast xác nhận.
Zac Hollis là chuyên gia kỳ cựu trong ngành xe. Ông từng là Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Skoda Ấn Độ, cũng như đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trong Volkswagen, chủ yếu liên quan đến thương hiệu Skoda của tập đoàn ở những thị trường khác nhau như Trung Quốc, Ireland.
Trong thời kỳ ông làm Giám đốc bán hàng và tiếp thị, Skoda Ấn Độ đã ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ vào năm 2022, với việc giới thiệu hai mẫu SUV Kushaq và sedan Slavia.
Sau khi rời Skoda, ông đã nghỉ ngơi một thời gian rồi gia nhập MG Anh từ tháng 10/2023. Và đến tháng 1/2024, tài khoản Linkedin của ông đã được cập nhật với vị trí Giám đốc kinh doanh ở VinFast châu Á.
Tổng thống Indonesia Joko Widodo thăm nhà máy VinFast Hải Phòng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2024
Ông Phạm Nhật Vượng chở Tổng thống Indonesia tham quan nhà máy VinFast: Ấn tượng đẳng cấp
Trên Linkedin, Hollis viết:
"Người ta nói rằng ngành ô tô trong 10 năm tới sẽ thay đổi chóng mặt hơn cả 100 năm qua. Tôi rất mong chờ trở thành một phần của sự thay đổi đó. Ngành ô tô đã bắt đầu điện khí hóa. VinFast sẽ đóng vai trò quan trọng trong phong trào đó, khi hãng tung ra loạt xe điện trên toàn cầu. Chúng tôi sẽ mở cánh cửa thị trường toàn cầu, và muốn dẫn đầu xu hướng tại các thị trường quan trọng ở châu Á".
VinFast đang đầu tư mạnh mẽ vào nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Ấn Độ. Hãng đã ký biên bản ghi nhớ với chính quyền bang Tamil Nadu với mức đầu tư lên tới 2 tỉ USD, trong đó có một cơ sở sản xuất trị giá khoảng 500 triệu USD ở bang này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала