Nghị sĩ Duma Quốc gia Nga cho Biden đưa nước Mỹ vào nội chiến

© AP Photo / Jonathan ErnstTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống đương nhiệm Hoa Kỳ Joe Biden đưa đất nước vào tình trạng xung đột dân sự và chia rẽ, nghị sĩ Duma Quốc gia Nga khu vực Crưm Mikhail Sheremet nói với Sputnik.
Trước đó, thống đốc của 25 bang nước Mỹ thuộc đảng Cộng hòa cáo buộc Biden không sẵn lòng chống lại tình trạng di cư bất hợp pháp. Họ tuyên bố đoàn kết với chính quyền bang Texas khi họ công bố các biện pháp tự vệ để ứng phó với cuộc xâm lược của người di cư.

"Đảng của Biden mất đi quyền đạo đức để được gọi là Đảng Dân chủ. Họ chõ mũi vào công việc của các quốc gia khác mà không hỏi ý kiến, hoàn toàn quên mất chính công dân của mình và chính họ, đưa nước Mỹ vào cuộc nội chiến và chia rẽ trong xã hội", - Sheremet nói.

Nhà báo Seymour Hersh - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2024
Sự bất mãn với Zelensky, Biden và Netanyahu đang gia tăng trên thế giới
Theo ông, tình cảm phản đối đang hình thành ở Hoa Kỳ, có thể phát triển thành một cuộc đối đầu dân sự đẫm máu và một cuộc đấu tranh cho công lý cũng như sự hồi sinh của “giấc mơ Mỹ bị chà đạp”.

Nghị sĩ Duma Quốc gia nhấn mạnh: “Tất cả những điều này có thể dẫn đến sự chia rẽ thành các quốc gia độc lập với chính sách công bằng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi của công dân họ muốn sống có phẩm giá trong một xã hội hòa bình, thịnh vượng”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала