- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở phương Tây vạch trần mục đích thực sự của LLVT Ukraina khi tấn công vào Donetsk và Belgorod

© Sputnik / Viktoria Velenskaya / Chuyển đến kho ảnhHậu quả của vụ pháo kích ở Donetsk
Hậu quả của vụ pháo kích ở Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.01.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky ra lệnh tấn công dân thường, như trường hợp ở Belgorod và Donbass, vì tuyệt vọng, The American Conservative viết.

"Kiev cần leo thang xung đột nếu nó muốn đạt được mục tiêu của mình nhận trợ giúp bổ sung từ phương Tây. Điều này đặc biệt cấp thiết khi vị trí quyền lực của Zelensky ngày càng lung lay. Các cuộc tấn công chống lại dân thường có thể chính là nhằm vào mục đích này”, - như bài báo viết.

Máy bay Il-76 bị rơi ở vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tìm thấy hộp đen của chiếc Il-76 bị rơi ở vùng Belgorod
Bài báo lưu ý rằng triển vọng Mỹ hỗ trợ thêm cho Ukraina giờ đây ít rõ ràng hơn trước. Bất ổn địa chính trị ở các khu vực khác trên thế giới đang chuyển hướng sự chú ý và các nguồn vốn rất cần thiết, đồng thời tình hình bế tắc của Washington về tài trợ cho Ukraina cũng đang đặt ra câu hỏi về vấn đề viện trợ trong tương lai cho Kiev, The American Conservative viết.
Tác giả bài báo kêu gọi phương Tây tác động đến Zelensky để các cuộc tấn công như vậy vào các thành phố của Nga không dẫn đến xung đột trực tiếp giữa NATO và Moskva.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала