Công an yêu cầu mở nắp quan tài, khám nghiệm tử thi nạn nhân chết bất thường

© Public domain/Leo DXe cảnh sát tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xe cảnh sát tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2024
Đăng ký
Trong lúc đám tang đang được tổ chức, lực lượng công an đã bất ngờ xuất hiện, yêu cầu gia đình mở nắp quan tài, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông ở Bình Thuận.
Trước đó, qua nguồn tin từ người dân, Công an TP. Phan Thiết nhận được thông tin về một đám tang tại phường Hưng Long. Đáng chú ý, trên thi thể người mất có một vết thương ở ngực.

Khám nghiệm tử thi người chết bất thường ở Bình Thuận

Ngày 28/1, báo Dân trí dẫn nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, cơ quan này đã trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân tử vong của ông T.V.T. (42 tuổi, ngụ phường Hưng Long, TP. Phan Thiết).
Đáng chú ý, khi gia đình đang tổ chức mai táng, chuẩn bị hỏa thiêu ông T. thì lực lượng công an bất ngờ có mặt, yêu cầu mở nắp quan tài, khám nghiệm tử thi.
Tiền 500.000 VND trên tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2023
Bình Thuận: Thực hư việc cầu thủ tố tiền ăn bị "cắt xén" liên tục
Qua nguồn tin từ người dân, tối 27/1, Công an TP. Phan Thiết nắm thông tin tại phường Hưng Long đang tổ chức một đám tang. Điều bất thường là trên thi thể người mất có một vết thương ở ngực.
Xác định nguồn tin có căn cứ, Sự việc được trình báo lên cấp trên. Công an TP. Phan Thiết đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận đến đám tang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Vết thương bất thường ở ngực

Báo Lao động cho biết, hình ảnh được người dân cung cấp cho thấy, thời điểm phát hiện sự việc, nạn nhân nằm trên vũng máu dưới sàn nhà.
Ngay trong đêm 27/1, lực lượng chức năng gồm: Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận, Công an TP Phan Thiết, Công an phường Hưng Long và các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi ông T.
Sau khi vận động gia đình, thi thể ông T đã được mang đi khám nghiệm để đảm bảo không bỏ lọt tội phạm.
Khảo sát khu vực rừng sẽ làm hồ chứa nước Ka Pét tại Bình Thuận - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2023
Bình Thuận "không đánh đổi môi trường để phát triển kinh tế đơn thuần"
Qua khám nghiệm cho thấy, đúng là trên thi thể nạn nhân có một vết thương ở ngực.
Làm việc với cơ quan chức năng, người nhà cho biết ông T. tử vong ngày 26/1. Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra người nhà không trình báo với cơ quan chức năng.
Trước đó, theo kế hoạch của gia đình, người nhà dự kiến đưa thi thể ông T. đi hỏa thiêu ngày 28/1.
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала