Người Anglo-Saxon sẽ không dừng cuộc chiến ủy nhiệm chống lại Nga

© Sputnik / Victor Tolochko / Chuyển đến kho ảnhThư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev
Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người Anglo-Saxon sẽ không dừng cuộc chiến ủy nhiệm chống lại Nga ngay cả sau "giai đoạn nóng" của cuộc xung đột Ukraina, Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev cho biết.
“Hôm kia, 27/1, chúng ta long trọng kỷ niệm 80 năm giải phóng hoàn toàn Leningrad khỏi sự phong tỏa của phát xít, tưởng nhớ hàng nghìn người Leningrad - công nhân, sinh viên, đại diện tầng lớp trí thức khoa học và sáng tạo, những người trong cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại đứng lên để bảo vệ thành phố quê hương của mình", - ông Patrushev nói hôm thứ Hai tại Đại học Kỹ thuật Hàng hải quốc gia St. Petersburg tại cuộc họp về đào tạo nhân lực kỹ thuật cho các ngành công nghệ cao.
Truyền trực tiếp ở Yekaterinburg bài phát biểu của Tổng thống Nga Putin trong lễ ký thỏa thuận sáp nhập các khu vực DNR, LNR, Zaporozhye và Kherson vào Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Ông Putin cáo buộc người Anglo-Saxon phá hoại "Dòng chảy phương Bắc"

"Liên tục, kẻ thù mang lửa và gươm đến vùng đất chúng ta. Và giờ đây, Hoa Kỳ, NATO và các vệ tinh của họ, dưới bàn tay của chế độ quốc xã Kiev và nhiều loại lính đánh thuê khác nhau, đang tiến hành cuộc chiến ủy nhiệm chống lại người dân và nhà nước chúng ta, mà thế giới Anglo-Saxon sẽ không dừng lại ngay cả khi kết thúc cuộc xung đột “giai đoạn nóng” ở Ukraina”, - Thư ký Hội đồng An ninh Nga nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала