- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một quân nhân Nga thể hiện sự nhanh trí khi dùng cây gậy đẩy lùi cuộc tấn công của một FPV Ukraina

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhMột người lính tham gia Chiến dịch quân sự đặc biệt trình diễn những khả năng của máy bay không người lái FPV cho các quân nhân của Hạm đội Thái Bình Dương trong khuôn khổ của cuộc tập trận tại một bãi tập ở vùng Primorsky.
Một người lính tham gia Chiến dịch quân sự đặc biệt trình diễn những khả năng của máy bay không người lái FPV cho các quân nhân của Hạm đội Thái Bình Dương trong khuôn khổ của cuộc tập trận tại một bãi tập ở vùng Primorsky. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2024
Đăng ký
Đoạn phim một lần nữa chứng minh lòng dũng cảm và sự nhanh trí của các binh sĩ Nga. Một nhóm quân nhân Nga đã bị máy bay không người lái của đối phương truy đuổi khi họ đang cố gắng trốn trong một vành đai rừng.
Một binh sĩ trong số đó đã chộp lấy thứ đầu tiên rơi vào tay - đó là một cây gậy từ mặt đất, và chỉ bằng một đòn đã đánh gục chiếc máy bay không người lái này. Nó bị đánh bật ra đi nhưng không phát nổ. Bằng cách này, người anh hùng Nga đã cứu mạng mình và mạng sống của đồng đội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала