- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng phòng không tiêu diệt 7 UAV ở ba khu vực của Nga

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhSĩ quan
Sĩ quan - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Lực lượng phòng không đánh chặn và tiêu diệt 7 máy bay không người lái trên vùng trời các tỉnh Belgorod, Volgograd và Rostov, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Đêm hôm qua nỗ lực của chính quyền Kiev định thực hiện tấn công khủng bố các cơ sở trên lãnh thổ Nga bằng máy bay không người lái đã bị chặn đứng. Các lực lượng phòng không đang làm nhiệm vụ đã chế áp và tiêu diệt máy bay không người lái Ukraina xâm nhập lãnh thổ Liên bang Nga tại các tỉnh Belgorod (4 UAV), Volgograd (hai chiếc) và Rostov (1 chiếc)", - bộ cho biết.

Theo Thống đốc tỉnh Volgograd ông Andrei Bocharov, một chiếc UAV bị rơi gây ra hỏa hoạn tại nhà máy lọc dầu, nhưng đám cháy đã được dập tắt. Sự việc không gây thương vong, người đứng đầu khu vực nhấn mạnh.
S-400 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Phòng không Nga tiêu diệt 2 tên lửa «Neptune» của Ukraina ngoài khơi Crưm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала