Điện Kremlin xác nhận Putin đã trả lời phỏng vấn nhà báo Mỹ Tucker Carlson

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhNhà báo Mỹ T. Carlson ở Moscow
Nhà báo Mỹ T. Carlson ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.02.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhà báo Mỹ Tucker Carlson đã phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm thứ Ba, ông Dmitry Peskov - thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga, cho biết.
“Đúng, tôi có thể xác nhận điều này,” ông Peskov hôm thứ Tư trả lời câu hỏi của các nhà báo liệu cuộc phỏng vấn của Carlson với Putin có thực sự diễn ra vào ngày hôm trước hay không.
Khi được yêu cầu nói về ấn tượng của tổng thống về cuộc trò chuyện, ông Peskov trả lời chính các nhà báo sẽ có cơ hội đánh giá điều này khi cuộc phỏng vấn diễn ra.
Ông Peskov nói: “Khi chuẩn bị xong, nội dung sẽ được công bố, sau đó bạn sẽ có cơ hội hình thành ấn tượng của riêng mình".
Tổng thống Nga Vladimir Putin trước khi bỏ phiếu bầu cử đại biểu Duma thành phố Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.02.2024
Tin về cuộc phỏng vấn ông Putin của Tucker Carlson thu hút hơn 50 triệu lượt xem
Hôm thứ Ba, Carlson đăng một tin nhắn video trên mạng xã hội X với bối cảnh là tòa tháp Điện Kremlin và Nhà thờ Chúa Cứu thế, trong đó ông tuyên bố sẽ sớm phỏng vấn tổng thống Nga. Theo nhà báo, ông thực hiện điều nàyvì người Mỹ hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra ở Nga và Ukraina. Đồng thời, Nhà Trắng, theo Carlson, đã hai lần cố gắng cản trở cuộc phỏng vấn. Thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre sau đó đã phủ nhận tuyên bố của nhà báo.
Một giờ sau khi đăng tải, số lượt xem là 5,2 triệu và chỉ sau một đêm đã vượt quá 50 triệu. Đồng thời, con số này tăng lên gần như mỗi giây.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала