Nhà báo Mỹ Tucker Carlson công bố ngày giờ phỏng vấn Tổng thống Putin

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhTổng Thống Nga Vladimir Putin
Tổng Thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cuộc phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin của nhà báo Mỹ Tucker Carlson sẽ được đăng tin vào lúc 6 giờ sáng ngày 9/2 theo giờ Hà Nội, theo thông tin của nhà báo.

“Tucker Carlson phỏng vấn Vladimir Putin… ngày mai, ngày 8 tháng 2, lúc 6 giờ chiều theo giờ bờ Đông (nước Mỹ) (6 giờ sáng ngày 9 tháng 2 theo giờ Hà Nội)”, - bài đăng của nhà báo Mỹ trên mạng xã hội cho biết.

Hôm thứ Ba ông Carlson đã đăng một tin nhắn video trên mạng xã hội X với bối cảnh là tòa tháp Điện Kremlin và Nhà thờ Chúa Cứu thế, trong đó ông nói rằng mình sẽ sớm phỏng vấn Tổng thống Nga. Theo nhà báo, ông làm điều này vì người Mỹ hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra ở Nga và Ukraina.
Đồng thời, theo Carlson, Nhà Trắng đã hai lần cố sức phá vỡ kế hoạch phỏng vấn của ông. Thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre gọi phát biểu của nhà báo là sai sự thật.
Hiện tại thông báo này của Carlson đã có 92 triệu lượt xem.
Carlson, nhà báo Mỹ có chỉ số uy tín cao nhất, đã bị loại khỏi kênh truyền hình Fox New một cách chấn động vào tháng 4/2023. Trong chương trình của mình trên mạng xã hội X, ông nói rằng người ta đang cố gắng bịt miệng các chính trị gia Mỹ có ý kiến phản đối việc tiếp tục ủng hộ Ukraina bằng cách cáo buộc họ có quan hệ với Nga.
Hôm thứ Tư, việc nhà báo Carlson thực hiện cuộc phỏng vấn Tổng thống Putin đã được Thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga Dmitry Peskov xác nhận. Theo Wall Street Journal, cuộc phỏng vấn sẽ được đăng tin vào thứ Năm ngày 8 tháng 2 (theo giờ nước Mỹ).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала