Cuộc phỏng vấn của ông Putin với Carlson nhắm tới việc phá vỡ sự phong tỏa thông tin ở phương Tây

© POOL / Chuyển đến kho ảnhCuộc phỏng vấn của nhà báo Mỹ Tucker Carlson với Tổng thống Nga Vladimir Putin
Cuộc phỏng vấn của nhà báo Mỹ Tucker Carlson với Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Cuộc phỏng vấn của Tổng thống Nga Vladimir Putin với nhà báo Mỹ Tucker Carlson nhắm tới việc phá vỡ sự "phong tỏa" thông tin ở phương Tây, truyền tải đến khán giả địa phương ý tưởng rằng Nga không đáng sợ như truyền thông phương Tây miêu tả, và điều này đã đem lại hiệu quả, vì ở phương Tây người ta tin tưởng Carlson.
Thành viên Hội đồng Quan hệ giữa các sắc tộc trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga, nhà khoa học chính trị Bogdan Bezpalko, chia sẻ quan điểm này với Sputnik.

"Tucker Carlson ở đây thực hiện chức năng phá vỡ sự phong tỏa. Tổng thống Putin muốn truyền đạt tới khán giả phương Tây rằng Nga thực sự không phải là một quốc gia khủng khiếp, hung hãn, không khoan nhượng như được thể hiện trên các phương tiện truyền thông phương Tây, rằng chúng tôi thậm chí còn sẵn sàng đàm phán... Điều này đã có tác dụng. Khán giả có sự quan tâm", - Bezpalko nói và nói thêm rằng bản thân Nga không còn nhiều cách để truyền đạt quan điểm của mình tới khán giả nói tiếng Anh.

Tin tưởng nhà báo Carlson

Ông nhấn mạnh rằng điều đặc biệt nổi bật trong cuộc trò chuyện của Tổng thống Vladimir Putin với Carlson là Matxcơva sẵn sàng đối thoại về Ukraina ngay cả khi đối thủ của Nga những kẻ theo chủ nghĩa quốc xã; cuộc chiến chống lại chúng là một trong những mục tiêu của chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Không giống như các công cụ của chính phủ chúng ta, Tucker Carlson sẽ không bao giờ bị coi là tuyên truyền của Nga. Đây là người đại diện cho một phe nào đó của xã hội phương Tây, bảo thủ hơn. Đây hoàn toàn không phải là một người thân Nga, đây là một người có thể có quan điểm của riêng mình, không chịu sự áp đặt của các đảng phái, chính trị gia hay công ty truyền hình. Đây là người đang cố gắng tự mình tìm hiểu mọi việc. Công chúng sẽ tin ông ấy", - chuyên gia lưu ý.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала