Nhà báo Carlson giải thích: Tại sao cố gắng xin phỏng vấn ông Putin

© Sputnik / Gavriil Grigorov/POOL / Chuyển đến kho ảnhNhà báo Mỹ Tucker Carlson
Nhà báo Mỹ Tucker Carlson  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhà báo Mỹ Tucker Carlson tuyên bố rằng ông muốn phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin không chỉ để tìm hiểu xem nhà lãnh đạo Nga nghĩ gì mà còn vì ở Hoa Kỳ người ta đã ráo riết cấm ông làm việc này.

"Khi tôi biết được chuyện gì đang xảy ra, và tôi xác nhận rằng điều đó đang xảy ra, còn họ thừa nhận đã làm điều đó, thì tôi hoàn toàn quyết tâm, quyết tâm cố gắng để thực hiện cuộc phỏng vấn này. Không chỉ vì tôi muốn tìm hiểu xem ông Vladimir Putin là người như thế nào, ông ấy nghĩ về cuộc xung đột ở Ukraina đang làm thay đổi cả thế giới và gây tổn hại cho nền kinh tế của đất nước tôi, mà còn bởi vì người ta nói với tôi rằng không thể làm vậy vì những lý do bất hợp pháp bào đó... Tôi nghĩ, không thể như thế được.Tôi muốn sống ở đất nước tự do nơi tôi sinh ra", - nhà báo Carlson tuyên bố tại Hội nghị thượng đỉnh các Chính phủ toàn Thế giới ở Dubai, sự kiện truyền trực tiếp trên mạng xã hội X.

Ông nói thêm rằng ông đã bị sốc và tức giận vì giới chức Hoa Kỳ đang hành động chống lại chính các công dân của mình.
Nhà báo Mỹ Tucker Carlson - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2024
Nhà báo Carlson thừa nhận Mátxcơva đẹp hơn mọi thành phố ở Mỹ
Đêm sang ngày 9 tháng 2, nhà báo Mỹ T.Carlson công bố bài phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin trên trang web cá nhân, sau đó đăng lên mạng xã hội X và YouTube. Kể từ thời điểm xuất bản, video đã nhận hơn 172 triệu lượt xem trên mạng X và hơn 10,4 triệu trên YouTube.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала