"Thối nát”. Phương Tây đưa ra tuyên bố gây sốc sau cuộc phỏng vấn Putin

© POOL / Chuyển đến kho ảnhCuộc phỏng vấn của nhà báo Mỹ Tucker Carlson với Tổng thống Nga Vladimir Putin
Cuộc phỏng vấn của nhà báo Mỹ Tucker Carlson với Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Phản ứng của phương Tây trước cuộc phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin với nhà báo Mỹ Tucker Carlson cho thấy mọi thứ ở Hoa Kỳ và Châu Âu đều thối nát, ấn phẩm Geopolitika.news của Croatia viết.

“Phản ứng hung hãn của các nhà báo và chính trị gia Mỹ mà chúng ta đang chứng kiến ​​(nhân tiện, không chỉ người Mỹ, mà cả người châu Âu, như đã được xác nhận qua lời chỉ trích gay gắt đối với Tucker Carlson của Boris Johnson, nhân tiện, trước đây cũng là nhà báo!), cho thấy mọi thứ thối nát đến mức nào”, - bài báo viết.

Sự thật có thể được giấu rất sâu nhưng khi nó lộ ra, nhiều người vì nó mà chìm sâu xuống đáy. Vì vậy, các quan chức và nhà báo phương Tây đang cố gắng nhấn chìm sự thật được nêu ra trong các cuộc phỏng vấn sâu hơn, ấn phẩm lưu ý.
Cuộc phỏng vấn của ông Putin với Tucker Carlson - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2024
Cuộc phỏng vấn lịch sử
Đêm sang ngày 9 tháng 2, nhà báo Mỹ T.Carlson công bố bài phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin trên trang web cá nhân, sau đó đăng lên mạng xã hội X và YouTube. Kể từ thời điểm xuất bản, video đã nhận hơn 172 triệu lượt xem trên mạng X và hơn 10,4 triệu trên YouTube.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала