Bộ Tư pháp Mỹ tìm thấy trên điện thoại của Hunter Biden bằng chứng về sử dụng ma túy

© AP Photo / Jose Luis MaganaHunter Biden, con trai Tổng thống Joe Biden, nói chuyện với các phóng viên tại Điện Capitol Hoa Kỳ
Hunter Biden, con trai Tổng thống Joe Biden, nói chuyện với các phóng viên tại Điện Capitol Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tìm thấy trong điện thoại của Hunter Biden, con trai của Tổng thống đương nhiệm Joe Biden, những bức ảnh cho thấy ông này sử dụng chất ma tuý, theo báo cáo được Bộ Tư pháp công bố.
Theo tài liệu, những bức ảnh này có niên đại từ cuối năm 2018. Khi đó, con trai của nguyên thủ quốc gia hiện tại đã chụp một số bức ảnh cho thấy Hunter Biden nghiện ma túy, trái ngược với tuyên bố của ông ta trước tòa.
Đặc biệt, các bức ảnh cho thấy các túi chứa chất ma túy (có lẽ là cocaine và crack cocaine) và các dụng cụ sử dụng. Ngoài ra, bằng chứng mà Bộ Tư pháp nhận được bao gồm các ảnh chụp màn hình từ thư từ của Hunter Biden, trong đó ông ta hoặc là nói về các trường hợp sử dụng chất bị cấm hoặc quan tâm đến việc mua chất ma túy.
Con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2023
Con trai Tổng thống Mỹ Hunter Biden bị buộc tội trốn thuế
Con trai của tổng thống từ chối nhận tội rằng ông ta nói dối về việc sử dụng ma túy trên mẫu đơn mua súng ngắn vào tháng 10 năm 2018. Đồng thời, trong hồi ký của mình, Hunter Biden cũng tiết lộ rằng thời điểm đó ông là một người nghiện ma túy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала