- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hỏa hoạn xảy ra tại kho chứa dầu ở tỉnh Kursk sau khi UAV Ukraina tấn công

© Sputnik / Ksenia Mikhailova / Chuyển đến kho ảnhCháy cơ sở dầu mỏ
Cháy cơ sở dầu mỏ - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Hoả hoạn bùng phát tại một kho dầu ở vùng Kursk sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Ukraina; theo thông tin sơ bộ, không có thương vong, Thống đốc Roman Starovoit cho biết.

"Hậu quả vụ tấn công của máy bay không người lái Ukraina ở khu vực Kursk, đã xảy ra hỏa hoạn tại một kho dầu. Theo thông tin sơ bộ, không có thương vong. Tất cả các dịch vụ đặc biệt hiện đang làm việc tại hiện trường. Tôi đề nghị giữ bình tĩnh", - theo thông báo của ông Starovoit.

Thống đốc khu vực Roman Starovoit cho biết nhờ sự chuyên nghiệp của lực lượng cứu hỏa nên có thể ngăn chặn đám cháy lan rộng; 165 người đang làm việc tại hiện trường. Tàu cứu hỏa được huy động để dập lửa.
Sĩ quan - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ba tên lửa Ukraina bị bắn hạ ở tỉnh Kursk

3 bồn chứa xăng bốc cháy

Sau đó, đại diện cơ quan khẩn cấp nêu rõ: do cuộc tấn công của UAV vào lãnh thổ kho dầu, 3 bồn chứa xăng với tổng thể tích 2,1 nghìn mét khối đã bốc cháy.
Đại diện cơ quan khẩn cấp cho biết đám cháy tại một trong ba bồn chứa dầu tại kho dầu gần Kursk, bùng phát sau cuộc tấn công của máy bay không người lái Ukraina, đã được khoanh vùng.
"Đám cháy ở 1 bồn chứa xăng đã được khống chế", - nguồn tin nói với Sputnik.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала