Vụ xả súng mới ở thành phố Kansas, Mỹ

© AFP 2023 / Andrew Caballero-ReynoldsNgày 15/2, xả súng ở Kansas City
Ngày 15/2, xả súng ở Kansas City - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Số nạn nhân trong vụ xả súng ở thành phố Kansas, Mỹ đã lên tới 29 người, trong đó 19 người bị thương do mảnh đạn, CNN đưa tin, dẫn lời các bác sĩ.
Trước đó, một vụ nổ súng đã xảy ra ở thành phố Kansas, nơi tổ chức cuộc diễu hành để vinh danh những người chiến thắng Super Bowl. Cảnh sát trưởng thành phố Stacy Graves cho biết có 22 người bị thương và 1 người chết.

"Ít nhất 29 người đang được điều trị sau vụ xả súng chết người hôm thứ Tư, theo thông tin từ 4 bệnh viện địa phương", - CNN cho biết trong một tuyên bố.

Như các tổ chức y tế cho biết, 19 nạn nhân bị thương do đạn bắn. Ngoài ra, 11 trẻ em từ 6 đến 15 tuổi bị thương trong vụ việc, 9 em trong số đó vết thương do mảnh đạn.
FBI và cảnh sát đã yêu cầu người dân giúp đỡ trong việc điều tra vụ việc. Họ kêu gọi gửi video về địa điểm cuộc tấn công có thể được ghi lại, kênh truyền hình lưu ý.

Xả súng đêm Giáng sinh

Một người thiệt mạng và ba người khác bị thương trong vụ xả súng tại một trung tâm mua sắm vào đêm Giáng sinh ở thành phố Colorado Springs của Mỹ, sở cảnh sát địa phương đưa tin vào tháng 12 năm 2023.
"Sở Cảnh sát Colorado Springs nhận được cuộc gọi liên quan đến một vụ nổ súng tại Trung tâm thương mại Citadel. Các cảnh sát đã trả lời cuộc gọi và xác định rằng giữa hai nhóm người xảy ra ẩu đả. Một người đàn ông được phát hiện tử vong tại trung tâm thương mại vì vết thương do đạn bắn", - sở cảnh sát cho biết trong một bài đăng trên mạng xã hội X.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала