Lái xe lao ô tô xuống vực sâu 20m là một Giám đốc

© Ảnh : Phan VĩnhÔ tô con nghi mất lái đâm xuống vực sâu khoảng 20 mét.
Ô tô con nghi mất lái đâm xuống vực sâu khoảng 20 mét.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2024
Đăng ký
Liên quan vụ ô tô con lao xuống vực sâu 20 mét ở huyện Hướng Hoá (Quảng Trị), lực lượng chức năng xác định chỉ có 1 nạn nhân và người này là giám đốc doanh nghiệp.
Trước đó, có thông tin cho rằng, theo một số người dân địa phương, sau khi vụ tai nạn xảy ra, có 2 -3 người ngồi trên xe gặp nạn bị thương khá nặng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân là một giám đốc doanh nghiệp

Theo VTC News, trưa 16/2, đại diện Đồn Biên phòng Hướng Lập (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) đã cung cấp thêm thông tin liên quan vụ ô tô con lao xuống vực sâu 20 mét ở huyện Hướng Hoá (Quảng Trị).
Cụ thể, nạn nhận là ông Đ.Đ.H, sinh năm 1974, quê Nghệ An. Trong khi ông H. đang một mình lái xe lưu thông trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây hướng Quảng Bình - Quảng Trị, đến đoạn đường qua xã Hướng Lập (Hướng Hoá) thì xảy ra tai nạn. Được biết, ông H. cũng là Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư S.H, có trụ sở tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).
Hiện ông H. đã được đưa ra Hà Nội để kiểm tra sức khoẻ, bước đầu cho kết quả ổn định. Gia đình ông H. đã liên hệ công ty bảo hiểm và tự khắc phục hậu quả của ô tô trong vụ tai nạn.
© Ảnh : Phan VĩnhÔ tô con nghi mất lái đâm xuống vực sâu khoảng 20 mét.
Ô tô con nghi mất lái đâm xuống vực sâu khoảng 20 mét.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2024
Ô tô con nghi mất lái đâm xuống vực sâu khoảng 20 mét.
Trước đó, có thông tin cho rằng, theo một số người dân địa phương, sau khi vụ tai nạn xảy ra, có 2 -3 người ngồi trên xe gặp nạn bị thương khá nặng, được những người trên một chiếc xe khác đi cùng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ô tô con lao xuống vực sâu 20 mét ở Quảng Trị

Khoảng 8h15 ngày 16/2, Đồn Biên phòng Hướng Lập tiếp nhận tin báo của người dân về vụ tai nạn giao thông tại thôn Cựp (xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).
Vị trí chiếc xe gặp nạn cách trụ sở Đồn Biên phòng Hướng Lập khoảng 15km. Đơn vị đã nhanh chóng phối hợp với công an bố trí lực lượng cơ động đến hiện trường, triển khai các phương án ứng cứu.
Tại hiện trường, lực lượng cứu hộ ghi nhận chiếc ô tô mang biển kiểm soát 30K-104.96 hiệu Ford Territory màu trắng chạy trên trục đường Hồ Chí Minh nhánh Tây hướng Quảng Bình - Quảng Trị. Khi đến Km 164 + 300 đoạn qua thôn Cựp (xã Hướng Lập), xem gặp nạn và lao xuống vực cách vị trí ta luy đường bên phải khoảng 20 mét.
 Lực lượng CSGT xử lý hờn 6.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong ngày mùng 4 Tết  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2024
7 ngày nghỉ Tết có 541 vụ tai nạn giao thông xảy ra tại Việt Nam
Hậu quả vụ việc làm chiếc ô tô bị hư hỏng nặng, người trên xe được người dân đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu.
Đồn biên phòng Hướng Lập vẫn đang phối hợp với Công an xã Hướng Lập bố trí lực lượng bảo vệ hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng ứng cứu người và phương tiện trong vụ tai nạn, đồng thời xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала