“Cỡ nòng lớn”: hé lộ loại xe tăng Nga vượt trội hơn đối thủ Mỹ

© Sputnik / Alexey MaishevA T-80BVM tank, left, and A BM-21 Grad multiple rocket launcher
A T-80BVM tank, left, and A BM-21 Grad multiple rocket launcher - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tạp chí Military Watch viết rằng xe tăng T-80BVM hiện đại hóa của Nga vượt trội hơn so với các xe tăng Abrams của Mỹ ở một số chỉ số.

“Là xe tăng nhỏ hơn nhiều so với Abrams, T-80 có tỷ lệ công suất trên trọng lượng tốt hơn nhiều, nhưng đồng thời có cỡ nòng pháo lớn hơn”, - ấn phẩm nhấn mạnh.

Ngoài ra, T-80BVM còn có động cơ tua-bin khí mạnh mẽ, giúp xe tăng có khả năng cơ động tốt trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, vật liệu cho biết. Cần lưu ý rằng Nga đã hiện đại hóa một lượng đáng kể thiết bị quân sự kể từ khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt.
Chuyến công du tới tỉnh Sverdlovsk của Tổng thống Nga V. Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2024
Tổng thống Nga Putin nói T-90 Proryv là xe tăng tốt nhất thế giới
Vào đầu tháng 1, chỉ huy một đơn vị xe tăng của Lực lượng vũ trang Nga nói với các phóng viên rằng xe tăng T-80BVM hiện đại hóa lần đầu tiên được đưa vào biên chế của các đơn vị của Lực lượng vũ trang Nga theo hướng Zaporozhye. Ông giải thích rằng chiếc xe này có một số tính năng mới và cải tiến giúp nó hoạt động rất hiệu quả trên chiến trường. Xe tăng được trang bị hệ thống liên lạc mới cung cấp tín hiệu đáng tin cậy ở khoảng cách lên tới 10 km, tăng cường khả năng bảo vệ và một số cải tiến khác.
Ông lưu ý rằng trên xe tăng có lắp đặt các mô-đun bảo vệ áo giáp bổ sung, có thể chịu được các đòn tấn công từ máy bay không người lái FPV, tên lửa điều khiển chống tăng và RPG.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала