"Họ nghĩ rằng điều đó là không thể." NATO gióng lên hồi chuông cảnh báo về động thái của Nga

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhLính pháo binh của lực lượng vũ trang Nga đang bắn vào các vị trí của lực lượng vũ trang Ukrainа bằng cách sử dụng các khẩu pháo "Msta-B" 152-mm
Lính pháo binh của lực lượng vũ trang Nga đang bắn vào các vị trí của lực lượng vũ trang Ukrainа bằng cách sử dụng các khẩu pháo Msta-B 152-mm - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các nước NATO lo ngại về tốc độ sản xuất của ngành công nghiệp quân sự Nga, tờ Financial Times đưa tin.

Tài liệu cho biết: “Một trong những lý do khiến các chính trị gia phương Tây cảnh giác là sự hồi sinh của ngành công nghiệp quốc phòng của Nga trong năm qua với tốc độ mà nhiều người ở phương Tây coi là không thể”.

Các nhà báo chỉ ra rằng ngành công nghiệp quân sự Nga đã có thể sản xuất hàng triệu quả đạn pháo và vài trăm xe tăng chỉ trong năm ngoái, trong khi tương lai của Liên minh Bắc Đại Tây Dương đang bị nghi ngờ do khả năng Donald Trump trở lại chức vụ tổng thống Hoa Kỳ và những lời đe dọa của ông đối với NATO.
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.01.2024
Nga đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng quân đội mạnh nhất thế giới
“Chúng ta đang sống trong thời kỳ thực sự nguy hiểm”, - các nhà bình luận dẫn lời một sĩ quan tình báo Anh nói.
Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Mỹ Tucker Carlson đã giải thích chi tiết rằng Moskva sẽ không tấn công các nước NATO vì điều đó là vô nghĩa. Nhà lãnh đạo Nga lưu ý các chính trị gia phương Tây thường xuyên dọa dẫm người dân của họ bằng một mối đe dọa tưởng tượng từ Nga nhằm đánh lạc hướng chú ý khỏi các vấn đề nội bộ, nhưng “những người thông minh hiểu rõ đó là mối đe dọa giả tạo”. Ông Putin nói thêm các nước phương Tây bắt đầu hiểu ra rằng thất bại chiến lược của Nga trong cuộc xung đột với Ukraina là điều không thể xảy ra, vì vậy họ nên suy nghĩ về các bước đi tiếp theo, trong khi đó Liên bang Nga sẵn sàng đối thoại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала