- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Nhượng bộ lớn". Ở Thượng viện Mỹ tiết lộ chi tiết thỏa thuận về Ukraina

© AP Photo / Andrew KravchenkoQuảng trường Độc lập ở Kiev
Quảng trường Độc lập ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Kiev sẽ phải hòa giải với Nga và chấp nhận những tổn thất lớn về lãnh thổ, thượng nghị sĩ Hoa Kỳ bang Ohio James David Vance cho biết trong cuộc phỏng vấn với báo Politico.
“Bất cứ giải pháp hòa bình nào cũng sẽ yêu cầu một số nhượng bộ đáng kể về lãnh thổ từ phía Ukraina, còn chúng ta sẽ có thỏa thuận hòa bình, bởi vì đây là cách duy nhất để thoát khỏi cuộc xung đột (với Nga)”, - chính trị gia nhận xét.
Theo thượng nghị sĩ, Hoa Kỳ không có đủ năng lực sản xuất để tiếp tục một cuộc xung đột quy mô lớn ở Đông Âu vô thời hạn. Vance kêu gọi các nhà lãnh đạo phương Tây công bố thời hạn cụ thể để chấm dứt đối đầu với Nga.
“Chúng ta đành phải đối mặt với thực tế”, - nghị sĩ thừa nhận.
Quang cảnh cảng Odessa - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Sẽ từ bỏ lãnh thổ." Ở phương Tây, họ tiết lộ Ukraina sẽ tồn tại dưới hình thức nào
Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Tucker Carlson nói rằng ông tin tưởng có thể đạt được thỏa thuận với Ukraina – dù sớm hay muộn Moskva và Kiev sẽ thỏa thuận được với nhau và quan hệ giữa hai dân tộc anh em sẽ được khôi phục.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала