Lính biên phòng Mỹ gọi Biden là kẻ hèn nhát

© AFP 2023Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.02.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden bị cáo buộc thẳng thừng là ông không hành động trong bối cảnh cuộc khủng hoảng di cư ngày càng tồi tệ ở biên giới phía nam đất nước. Những cáo buộc được đưa ra trong một báo cáo của Hội đồng Tuần tra Biên giới Quốc gia, được Fox News trích dẫn.
“Ông đã tạo ra tất cả tình trạng này. Ông đã khuyến khích nó. Tất cả là lỗi của ông”, - trang chính thức của hội đồng trên mạng xã hội X viết.
Các quan chức của Sở Biên phòng cũng kêu gọi tổng thống Mỹ “không trốn tránh vấn đề” và không trở thành một “kẻ hèn nhát”.
Thông điệp của lực lượng biên phòng được đưa ra sau khi các thượng nghị sĩ Quốc hội Mỹ từ chối gắn việc bảo vệ biên giới với sự hỗ trợ dành cho Ukraina, vì vẫn chưa tìm ra giải pháp cho vấn đề di cư. Ngược lại, Joe Biden lại cáo buộc các nghị sĩ rằng chính họ là những người “trói tay” ông trong vấn đề này.
Người Mỹ bình luận cuộc đối đầu ở biên giới: “Đừng gây rối với Texas” - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2024
Multimedia
Người Mỹ về cuộc đối đầu ở biên giới: “Đừng gây rối với Texas”
Trước đó, Elon Musk đã chỉ trích chính sách nhập cư của chính quyền Biden. Ông nhấn mạnh thay vì bảo vệ biên giới, nhiều bang đang “trải thảm đỏ” cho người di cư bất hợp pháp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала