Tin nhắn cuối cùng của nữ sinh lớp 12 tử vong khi vào nhà nghỉ với bạn trai

© Ảnh : CTVNhà nghỉ S.P. là nơi phát hiện vụ việc
Nhà nghỉ S.P. là nơi phát hiện vụ việc - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.02.2024
Đăng ký
Vụ án mạng bên trong nhà nghỉ S.P (ở xã Ea Riêng, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) khiến nữ sinh lớp 12 trường Trường THPT Nguyễn Trường Tộ tử vong và một thanh niên quê Nghệ An bị thương đang gây xôn xao dư luận địa phương.
Trong tin nhắn cuối cùng, nữ sinh cho biết không đến trường và đang ở nhà nghỉ với bạn trai, đồng thời, dặn người bạn đừng để cho bố mẹ biết.

Đôi nam nữ vào nhà nghỉ: Nữ sinh tử vong, bạn trai bị thương nặng

Sáng 23/2, báo Bảo vệ Pháp luật dẫn thông tin từ một lãnh đạo Công an huyện M'Đrắk (Đắk Lắk) cho biết, hiện cơ quan Công an đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc đôi nam, nữ thương vong tại một nhà nghỉ trên địa bàn hôm qua.
Thông tin từ Công an huyện M'Đrắk cho biết, khoảng 12h trưa 22/2, ông N.T.H. (sinh năm 1967), chủ nhà nghỉ S.P. (ở xã Ea Riêng, huyện M'Đrắk) bất ngờ nghe tiếng động lạ phát ra trong một phòng cho thuê của cơ sở này nên đã đến phòng xem.
Khi mở cửa vào, chủ nhà nghỉ phát hiện phát hiện anh T.Đ.P. (29 tuổi, quê tỉnh Nghệ An), và em T.N.Y.N (SN 2006, học sinh lớp 12 trưởng THPT Nguyễn Trường Tộ, trú thôn 3, xã Ea M'Lay, huyện M'Đrắk) nằm bất động trên giường với nhiều vết thương, vết máu trên người.
Chủ nhà nghỉ đã trình báo sự việc lên Công an xã Ea Rieng và chính quyền. Ngay sau đó Công an xã Ea Riêng đã đưa 2 người trên đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện M'Đrắk.
Tuy nhiên, nữ sinh Y. N. đã tử vong, còn thanh niên P. được chuyển đi cấp cứu Bệnh viên Đa khoa Vùng Tây Nguyên.
Sau khi xảy ra vụ việc Công an huyện M'Đrắk đã phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và VKSND tỉnh Đắk Lắk phong toả hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.
© Ảnh : CACCCon dao được cho là có liên quan đến vụ việc
Con dao được cho là có liên quan đến vụ việc - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.02.2024
Con dao được cho là có liên quan đến vụ việc

Nữ sinh đòi chia tay?

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, nữ sinh bị vết thương ở vùng ngực, còn nam thanh niên quê Nghệ An bị các vết thương ở ngực và bụng.
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho hay, các bác sĩ đã hoàn tất ca phẫu thuật đối với nam bệnh nhân T.Đ.P. có liên quan đến vụ án mạng tại huyện M'Đrắk.
Bệnh nhân P. được xác định có vết thương sâu ở vùng bụng và ngực. Sau 2 tiếng phẫu thuật, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được các y bác sĩ theo dõi, chăm sóc.
"Sau khi phẫu thuật, anh P. được chuyển xuống khoa ngoại tiếp tục điều trị. Hiện sức khỏe của anh P. đã ổn định", - Vietnamnet dẫn lời đại diện Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên xác nhận.
Theo Công an huyện M'Đrắk, qua xác minh ban đầu xác định anh T.Đ.P. (SN 1995, trú tại thôn 2, xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) và chị T.N.Y.N. (SN 2006, trú thôn 3, xã Ea M'Lay, huyện M'Đrắk) có quan hệ tình cảm yêu đương nam, nữ với nhau, chủ yếu trao đổi qua mạng.
Tuy nhiên, có nguồn tin cho biết, do đang học lớp 12, chuẩn bị thi cuối cấp nên N. đã nói chia tay để tập trung cho việc học.
Ngày 21/2, P. đón xe khách từ tỉnh Nghệ An vào huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk và thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ S.P. (ở xã Ea Riêng, huyện M'Đrắk).
Nguồn tin cho biết, hai người cùng đến thuê phòng tại nhà nghỉ S.P vào ngày 21/2, trước khi phát hiện xảy ra vụ việc vào trưa 22/2.
Chị Lê Thị Thùy Linh - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.02.2024
Bất ngờ trong căn phòng sặc mùi dầu gió: Thiếu nữ xinh đẹp bị giấu xác vào tủ bếp

Tin nhắn cuối cùng

Chủ tịch UBND xã Ea Riêng Phạm Vĩnh Hồng thông tin với báo giới cho biết, hai người trên có quan hệ tình cảm.
T.N.Y.N đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn huyện M'Đrắk.
Theo một người bạn của nữ sinh, ngày 22/2 (hôm qua), N. có nhắn tin cho bạn học cùng lớp báo là không đi học.
Sau đó, em N. có tiết lộ đang ở một nhà nghỉ trên địa bàn xã Ea Riêng (huyện M'Đrắk) với bạn trai và có dặn người bạn rằng: "Đừng có để mẹ t biết".
Đây cũng là tin nhắn cuối cùng của nữ sinh với bạn học cùng lớp của mình.
Thông tin trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Đắk Lắk xác nhận đã được lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện M'Đrắk) báo cáo sơ bộ về sự việc một nữ sinh lớp 12 của trường tử vong trong nhà nghỉ.
Đại diện Sở GD&ĐT Đắk Lắk nêu, lãnh đạo nhà trường có trao đổi việc nữ sinh của trường hẹn nhau với một thanh niên tại nhà nghỉ.
Sau đó, đôi bên xảy ra mâu thuẫn nên nữ sinh đã bị đâm tử vong và nam thanh niên có tự đâm vào người mình đã được đưa đi cấp cứu.
"Nhà trường mới báo cáo qua điện thoại, Sở đã yêu cầu trường báo cáo bằng văn bản về vụ việc này", - đại diện Sở GD&ĐT Đắk Lắk cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала