- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga chiếu cảnh UAV phá hủy thiết bị của LLVT Ukraina ở hữu ngạn sông Dnepr

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhThiết bị của LLVT Ukraina ở Avdeevka
Thiết bị của LLVT Ukraina ở Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn phim ghi lại cảnh phá hủy xe bọc thép và vị trí của quân Ukraina ở hữu ngạn sông Dnepr, người điều khiển máy bay không người lái không cho Lực lượng vũ trang Ukraina vượt qua bờ trái ở khu vực Krynki.

"Các nhà điều hành UAV quân sự của Nga đã phát hiện vị trí của thiết bị và vũ khí của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở hữu ngạn sông Dnepr và tiêu diệt các mục tiêu bằng các cuộc tấn công chính xác từ UAV và pháo binh, ngăn chặn kẻ thù chuẩn bị băng qua các đảo và bờ trái ở khu vực Krynki", - báo cáo cho biết.

Bộ Quốc phòng Nga: Sau khi giải phóng Avdeevka, Lực lượng vũ trang Ukraina bị đẩy lùi 10 km

Trong chiến dịch giải phóng Avdeevka các chiến sĩ Nga đẩy lùi quân Ukraina khỏi vị tríhơn 10 km, chỉ huy nhóm quân "Trung tâm" Andrey Mordvichev thông báo ngày 24/2.
Bộ Quốc phòng lưu ý rằng Bộ trưởng Sergei Shoigu đã thị sát nhóm quân Trung tâm trong khu vực chiến dịch đặc biệt.
Các sĩ quan của nhóm quân Trung tâm đã báo cáo với bộ trưởng về cuộc đầu hàng hàng loạt của binh sĩ Ukraina ở Avdeevka.
"Chúng tôi đã đưa ra khoảng 200 tù binh sau khi dọn sạch và theo thông tin nhận được, chúng tôi dự định sẽ chọn ra khoảng 100 tù binh nữa trong những ngày tới", - Chỉ huy nhóm Andrei Mordvichev nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала