Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông triệu tập hoa khôi Nam Em

© Depositphotos.com / IlfedeChồng tài liệu trên bàn
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng 27/2, bà Võ Thị Thu Sương, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM, xác nhận, sở đã có giấy mời hoa khôi, ca sĩ Nam Em lên làm việc sau những buổi livestream vừa qua.
Thời gian làm việc là vào ngày 28/2, theo nguồn tin của Dân Trí.
Trên sóng livestream vào tối 26/2, Nam Em thông báo đã nhận được giấy mời từ cơ quan chức năng, yêu cầu có mặt để làm việc. Người đẹp cho biết nội dung trong giấy mời muốn cô xác minh toàn bộ các tài khoản mạng xã hội. Ngoài ra, cô cũng không biết bản thân sắp đối mặt với những gì.
"Tôi nhận được giấy mời rồi, 28/2/2024. Hôm nay tôi nhận được cuộc điện thoại của Sở thanh tra gửi giấy mời lên đó giải quyết. Tình hình như thế nào, tôi không biết nhưng trong giấy mời kêu tôi phải lên đó xác minh tất cả các tài khoản mạng xã hội cho họ", người đẹp thông báo.
Theo lời chia sẻ từ Nam Em, cô có thể sẽ bị phạt hành chính. Người đẹp buồn bã cho biết bản thân không sai nhưng đã chọc vào "ổ kiến lửa" nên phải chịu.
gỗ - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2024
“Nóng” ở Tây Nguyên: Lâm tặc phá rừng, livestream xuyên tạc
Nam Em cũng cho biết muốn dành thời gian sắp tới cho những người yêu mến mình. Cô nói lời tạm biệt và hy vọng fan sẽ không quên cô trong lúc tạm vắng mặt.
Trước đó, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở TT&TT TPHCM, thông tin, sở đã nắm thông tin về hoa khôi, ca sĩ Nam Em có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Sở đã lên kế hoạch và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan, xử lý vụ việc nêu trên theo đúng quy trình và quy định của pháp luật.
"Chúng tôi xin nhắc lại thông điệp người sử dụng mạng xã hội chính là người hưởng lợi thông tin từ mạng xã hội. Nếu đưa lên những thông tin tích cực, nhân văn, chúng ta sẽ nhân được năng lượng tích cực. Nếu đưa lên thông tin tiêu cực, xúc phạm, thì bản thân chúng ta sẽ là người chịu ảnh hưởng trực tiếp", Phó Giám đốc Sở TT&TT TPHCM nhấn mạnh.
Bà Nguyễn Phương Hằng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2023
Đề nghị truy tố "nhà báo" Hàn Ni vì "bóc phốt" đời tư của bà Phương Hằng
Lãnh đạo Sở TT&TT TPHCM bày tỏ, các cơ quan quản lý sẽ kiên quyết xử lý các trường hợp lợi dụng mạng xã hội để thu hút người theo dõi, thu hút dư luận bằng hành vi lệch chuẩn, vi phạm pháp luật.
Những ngày qua, Nam Em liên tiếp livestream trên mạng xã hội, thu hút đông đảo người theo dõi. Cô gây chú ý khi gợi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, không ngại tiết lộ góc khuất trong giới showbiz và kèm theo việc "bóc phốt" vài người nổi tiếng.
Sau khi bị cảnh cáo, Nam Em xin lỗi khán giả về những hành động livestream gây ảnh hưởng thời gian qua trên trang cá nhân. Cô nói bản thân không làm tốt trách nhiệm của một công dân, gây ảnh hưởng tiêu cực đến mạng xã hội những ngày qua.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала