Hà Nội: Huy động lực lượng tìm kiếm, xác minh nghi vấn 4 mẹ con cầu Đông Trù

© Ảnh : Công an Hà NộiLực lượng cảnh sát đường thủy tìm kiếm các nạn nhân nghi nhảy cầu
Lực lượng cảnh sát đường thủy tìm kiếm các nạn nhân nghi nhảy cầu - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Theo thông tin từ Phòng CSGT Hà Nội, vào sáng 1/3, đơn vị nhận được tin báo trên cầu Đông Trù (quận Long Biên) có một ô tô cùng 4 đôi dép (cả người lớn và trẻ nhỏ) cùng bức thư tuyệt mệnh để lại, nghi vấn 4 mẹ con nhảy cầu tự vẫn.
"Sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị chức năng, huy động hàng chục người tìm kiếm. Tuy nhiên tới khoảng 9h cùng ngày, chúng tôi vẫn chưa phát hiện nạn nhân nào. Các chiến sỹ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm quanh khu vực và vùng hạ lưu sông Đuống", vị chỉ huy Đội cảnh sát đường thủy số 2 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết.
Theo Chủ tịch UBND phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội, cơ quan công an đang điều tra vụ việc nghi 4 mẹ con nhảy cầu Đông Trù để thư tuyệt mệnh.
Cô bé. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.05.2022
Hội An: Hé lộ thư tuyệt mệnh của người cha ôm con gái nhảy cầu Cửa Đại
Chủ tịch UBND phường Thượng Thanh cũng cho biết thêm, có thông tin cho rằng, người phụ nữ tên là Hằng, sống tại Vĩnh Phúc (sinh năm 1990) lái ô tô đến cầu Đông Trù, sau đó cùng 3 đưa con trai (2 bé sinh đôi năm 2019, 1 bé sinh 2021), để lại thư tuyệt mệnh, 4 đối dép rồi nhảy xuống sông:
“Đây chỉ mới là thông tin bài đầu, còn người phụ nữ này và 3 đứa con có nhảy hay không thì cần phải điều tra, xác minh”.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về 4 đôi dép trên cầu Đông Trù. Người đăng tải bài viết cho rằng đã có 1 phụ nữ và 3 trẻ em nghi đã nhảy cầu.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng xác minh, kết hợp tìm kiếm.
Theo cập nhật mới nhất, lúc 11h ngày 1/3, lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh (quận Long Biên) cho biết 4 mẹ con đã được tìm thấy trong tình trạng khỏe mạnh.
Theo vị lãnh đạo, người nhà đã phát hiện 4 mẹ con trên ở tỉnh Vĩnh Phúc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала