Ông Lavrov gọi đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa các sĩ quan Đức vừa đáng kinh ngạc vừa không hề

© Ảnh : Telegram/Ministry of Foreign Affairs of the Russian FederationBộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov
Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tình huống ghi âm cuộc trò chuyện giữa các sĩ quan Đức thảo luận về tấn công cầu Crưm, một mặt là đáng kinh ngạc, nhưng mặt khác thì không, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết.

"Một mặt, điều đó thật đáng kinh ngạc, nhưng mặt khác thì không", - ông Lavrov nói.

"Tôi không biết các đồng nghiệp NATO của chúng tôi sẽ giải thích thế nào với người dân của họ", - Ngoại trưởng Nga nói thêm.

Bộ Ngoại giao Nga lên tiếng

Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết trên kênh Telegram của mình rằng cuộc chiến tranh hỗn hợp chống lại Nga do phương Tây tiến hành đang diễn ra tích cực trong một bài bình luận về bản ghi âm cuộc trò chuyện giữa các tướng Đức thảo luận về cuộc tấn công vào cầu Crưm.
Đánh giá theo văn bản do Margarita Simonyan công bố, cuộc trò chuyện diễn ra vào ngày 19 tháng 2 năm 2024, các cuộc đàm phán có sự tham dự của người đứng đầu bộ phận tác chiến và diễn tập của Bộ Tư lệnh Không quân Bundeswehr Graefe, Thanh tra Không quân Bundeswehr Gerhartz và các nhân viên của trung tâm tác chiến không quân thuộc Bộ chỉ huy không gian Bundeswehr Fenske và Frostedt. Họ thảo luận về việc gửi tên lửa Taurus tới Ukraina và cuộc tấn công vào cầu Crưm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала