Tất cả cơ quan tình báo các nước đồng minh đều có đại diện ở Ukraina

© AP Photo / Iryna RybakovaQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Đại diện của tất cả các cơ quan tình báo các nước đồng minh của Kiev hiện diện ở Ukraina, tờ Monde đưa tin, dẫn nguồn tin ngoại giao Ukraina.

"Tất cả các nước đồng minh đều hiện diện ở Ukraina. Chúng tôi không nói về các đơn vị chiến đấu, nhưng có đại diện của các cơ quan tình báo chẳng hạn", - ấn phẩm dẫn lời một nguồn tin muốn giấu tên.

Nguồn tin cũng chỉ ra rằng khi giao vũ khí cần phải có người có mặt để cung cấp thông tin về cách sử dụng đúng thiết bị nhận được.

"Ukraina được sử dụng làm nơi thử nghiệm công nghệ mới. Máy bay không người lái được thử nghiệm ở đó. Tất nhiên, những chuyên gia như vậy cũng có mặt ở địa phương này", - ông nói thêm.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Macron cho biết nước nào sẽ cung cấp đạn pháo cho Ukraina

Người đứng đầu Lầu Năm Góc: Nếu Ukraina thua, NATO sẽ phải đánh Nga

Thất bại của Ukraina trong cuộc xung đột hiện nay đe dọa một cuộc đụng độ quân sự giữa NATO và Nga, người đứng đầu Lầu Năm Góc Lloyd Austin cho biết hôm thứ Năm.
"Thành thật mà nói, nếu Ukraina thất thủ, tôi thực sự cho rằng NATO sẽ đối đầu trực tiếp với Nga", - ông Lloyd Austin nói trong phiên điều trần tại Hạ viện Mỹ.
Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ cũng đưa ra những đánh giá rất đáng báo động, theo đó quân đội Nga ở Ukraina tiếp tục tiến lên và đang dần đạt được thắng lợi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала