"Gieo rắc nỗi sợ hãi." Báo chí đưa tin phương Tây hoảng loạn sau phát ngôn của ông Putin

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhBài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang
Bài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cảnh báo mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin về vũ khí hạt nhân đã gây ra sự hoảng loạn ở phương Tây, tờ báo La Razón của Tây Ban Nha đưa tin.

Bài báo viết: “Lời cảnh báo của ông ấy việc Nga có vũ khí hạt nhân mới “với khả năng hủy diệt nền văn minh” đã gieo rắc nỗi sợ hãi ở phương Tây."

Theo nhà báo, tuyên bố của nhà lãnh đạo Nga khác với những tuyên bố trước đó vì nó ẩn chứa tín hiệu rõ ràng về nguy cơ chiến tranh hạt nhân.
Tổng thống Nga V. Putin chủ trì cuộc họp Hội đồng An ninh Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2024
Ông Putin lên tiếng về những cáo buộc sai trái rằng Nga triển khai vũ khí hạt nhân trong không gian
Tổng thống Vladimir Putin, trong bài phát biểu trước Quốc hội Liên bang, nêu rõ cần phải hình thành một “đường viền an ninh thế giới” mới; Nga sẵn sàng đối thoại với tất cả các nước. Tổng thống nhấn mạnh mọi thứ mà phương Tây nghĩ ra đều thực sự đe dọa dẫn đến cuộc xung đột liên quan đến việc sử dụng vũ khí hạt nhân, và do đó sẽ hủy diệt toàn bộ nền văn minh. Ông cũng bình luận về cuộc trò chuyện của các nhà lãnh đạo châu Âu về khả năng gửi quân NATO tới Ukraina; điều này, theo tổng thống, có thể dẫn đến hậu quả "bi thảm".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала