Bắt đầu kiểm tra kỷ luật những người liên quan trong vụ rò rỉ cuộc thảo luận tấn công cầu Crưm

© AP Photo / Markus SchreiberBộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius
Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius cho biết, sáng thứ Ba, ông đã ký lệnh kiểm tra kỷ luật trước điều tra những người tham gia cuộc thảo luận giữa các sĩ quan cấp cao của Đức về việc sử dụng tên lửa hành trình Taurus tấn công cầu Crưm.
Hôm thứ Ba, Bộ trưởng Quốc phòng Đức đã tổ chức họp báo về kết quả đầu tiên của cuộc điều tra được tiến hành liên quan đến vụ rò rỉ nội dung cuộc thảo luận của các sĩ quan Đức.

"Sáng nay tôi đã k lệnh về điều tra kỷ luật đối với những người tham gia cuộc thảo luận", - Pistorius nói.

Ông nhấn mạnh rằng việc kiểm tra sẽ được tiến hành đối với tất cả những người tham gia cuộc trò chuyện, bao gồm cả thanh tra Lực lượng Không quân Đức Ingo Gerhartz.
Một mái vòm kính hiện đại được xây dựng trên đỉnh của tòa nhà Reichstag được tái thiết ở Berlin. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.03.2024
Phát hiện mật khẩu Bộ Quốc phòng Đức sử dụng để bảo vệ bình luận vụ rò rỉ đàm phán quân sự
“Nhưng một lần nữa: vào thời điểm này không có hậu quả cá nhân nào trong chương trình nghị sự”, - Pistorius nói và bổ sung rằng trừ khi điều gì đó tồi tệ hơn được đưa ra ánh sáng, ông sẽ không cho phép “các sĩ quan giỏi nhất” của mình trở thành nạn nhân trong “trò chơi” của Nga.
Ngày 1 tháng 3, bà Margarita Simonyan, Tổng Biên tập Tập đoàn truyền thông “Nước Nga ngày nay” và kênh truyền hình RT cho biết đã có một đoạn ghi âm trong đó các sĩ quan cấp cao của quân đội Đức thảo luận về cách “họ sẽ đánh bom cầu Crưm như thế nào”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала