Thực hư vụ nữ tài xế có nồng độ cồn vượt mức kịch khung tự nhận là cháu Bộ trưởng

© Ảnh : Nguyễn Văn Thắng - TTXVNHà Nội thông tin về vụ va chạm giữa xe ô tô với 1 xe máy trên đường Trần Cung
Hà Nội thông tin về vụ va chạm giữa xe ô tô với 1 xe máy trên đường Trần Cung  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.03.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 6/3, Công an TP. Hà Nội thông tin ban đầu vụ va chạm giao thông giữa ô tô và xe máy xảy ra tại đường Trần Cung, tối 5/3.
Khoảng 23h00 ngày 5/3, ô tô BKS 30H-119XX đang di chuyển trên đường Trần Cung, hướng đi Phạm Văn Đồng, đã va chạm với 1 xe máy đang dừng sát vỉa hè.
Sau khi xảy ra va chạm, nhận được tin báo, Đội cảnh sát giao thông số 6, Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Nội đã đến hiện trường giải quyết.
Ban đầu xác định người lái ô tô là chị L.H.T. (trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội). Người đi xe máy là anh N.V.A. (trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Kiểm tra nồng độ cồn với chị L.H.T. cho kết quả 0,573 mg/l khí thở (vượt mức phạt theo khung cao nhất hiện nay là 0,4 mg/lít khí thở), anh N.V.A. không có nồng độ cồn.
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.03.2024
Bắt hai đối tượng nồng độ cồn kịch khung, tấn công CSGT
Liên quan đến thông tin mạng xã hội đưa về việc, sau khi xảy ra va chạm giao thông, chị T. đã lớn tiếng mắng chửi và có ý định hành hung anh V.N.A. Ngoài ra, thông tin đăng tải trên mạng cho biết, chị T. còn tự nhận là cháu của một vị lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Đội CSGT đường bộ số 6 khẳng định:
"Đây là thông tin hoàn toàn sai lệch, không có chuyện chị T. là cháu của vị tướng nào cả. Sau khi xảy ra sự việc, rất đông người dân hiếu kỳ nên đã sử dụng điện thoại để quay trực tiếp, đăng tải sự việc lên mạng để câu like".
Hiện Đội cảnh sát giao thông số 6 đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý theo quy định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала