- Sputnik Việt Nam, 1920
Chuyện đáng kinh ngạc
Sputnik đã chuẩn bị cho bạn những câu chuyện có thật thú vị, đầy cảm hứng về những người bình thường từ khắp nơi trên thế giới. Những người có tinh thần mạnh mẽ và hướng tới mục tiêu của mình bất chấp những khó khăn.

"Đào, phở và piano": Góc nhìn của sinh viên Nga tham gia bộ phim Việt Nam

Đăng ký
Sinh viên Nga tham gia vào quá trình quay phim "Đào, phở và piano" đã chia sẻ những trải nghiệm độc đáo của họ với Sputnik về hậu trường của bộ phim được xem là bom tấn trong mùa xuân này.
Bộ phim "Đào, phở và piano" được sản xuất dưới sự đặt hàng của nhà nước, xoay quanh câu chuyện tình yêu của một cặp đôi trẻ trong bối cảnh Hà Nội cuối những ngày của Trận Hà Nội năm 1946.
Phóng viên Sputnik đã có cuộc gặp gỡ với những diễn viên trẻ đến từ nước ngoài, được mời tham gia những cảnh quay của Hà Nội thời chiến để tìm hiểu thêm về hậu trường của bộ phim cháy vé này.
Trong buổi trò chuyện với phóng viên Sputnik, Nikita và Lera, hai sinh viên Nga đến từ Học viện Hành chính Công và Kinh tế Quốc dân Nga, trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga, đã chia sẻ những ấn tượng và câu chuyện thú vị xảy ra với họ trên phim trường. Lera và các bạn của cô đã đóng vai diễn của những người phụ nữ Pháp sống ở Hà Nội năm 1946, trong khi Nikita cùng với các chàng trai Việt Nam và nước ngoài khác đóng vai của những người lính Pháp.
Nikita chia sẻ rằng dù có những khó khăn nhất định, như việc tham gia các cảnh quay lần đầu tiên hoặc đối mặt với những tình huống không ngờ, như bị xe đâm theo kịch bản, nhưng đó cũng là một trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa đối với cậu ấy. Đây cũng là lần đầu tiên họ tham gia vào một dự án phim. Hai sinh viên Nga còn nói đùa rằng sau này họ thậm chí còn đã nghĩ đến sự nghiệp diễn.
Chúng tôi đã trải qua một bầu không khí thân thiện trên trường quay. Mọi người đã giúp đỡ và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi thậm chí còn làm bạn với một số diễn viên Việt Nam. Nói chung, chúng tôi thực sự thích cuộc sống ở Việt Nam; và trải nghiệm này càng làm cho cuộc sống của chúng tôi, các sinh viên quốc tế, trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Sau một năm thực tập, chúng tôi thậm chí còn không muốn về nhà”, - các sinh viên chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала