Ở Praha, nông dân bày tỏ sự phản đối bằng cách rải phân lên bờ kè

© Ảnh : Official Social media page of Policie České republikyNông dân biểu tình đổ phân ra đường phố Praha
Nông dân biểu tình đổ phân ra đường phố Praha - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nông dân Séc biểu tình phản đối các biện pháp yếu kém của chính phủ trong việc hỗ trợ nông nghiệp, họ đã rải phân lên bờ kè Edvard Benes ở Praha, khiến giao thông gặp cản trở, cảnh sát Séc hôm thứ Năm đưa tin trên mạng xã hội X.

Cơ quan thực thi pháp luật cho biết trong một tuyên bố: "Nông dân rải phân trên bờ kè Edvard Benes và do đó gây cản trở cho việc di chuyển của các phương tiện giao thông công cộng trong thành phố. Tình hình cũng gây khó khăn cho việc di chuyển của các phương tiện cá nhân".

Cảnh sát đang làm việc để giải quyết tình trạng tắc nghẽn giao thông và kêu gọi các tài xế chọn các tuyến đường thay thế.
Sau đó, các nhân viên thực thi pháp luật báo cáo rằng họ đã bắt giữ người lái xe chở phân. Anh ta bị nghi ngờ phạm nhiều tội danh, tuy nhiên không rõ thông tin cụ thể.
Nông dân Pháp tham gia biểu tình ở Paris - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2024
Nông dân Pháp biểu tình đổ phân bón vào thành phố
Trước đó, hãng tin Idnes đưa tin nông dân Séc sẽ mang hàng trăm máy kéo và các thiết bị nông nghiệp khác từ khắp đất nước đến Praha vào thứ Năm để phản đối việc chính quyền không đáp ứng yêu cầu của họ nhằm hỗ trợ nông nghiệp ở nước cộng hòa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала